Chồng đâm vợ 4 nhát dao chí mạng

12/02/2017 - 17:48
Từng cầu xin vợ tha thứ sau khi bị phát hiện có quan hệ với cô gái khác, những tưởng L. (Nam Đồng, Hà Nội) sẽ hối lỗi để chăm sóc, vun đắp cho gia đình nhỏ. Không ngờ, người chồng phụ bạc này lại nhẫn tâm dùng dao đâm chém liên tiếp vào vợ mình.

Theo thông tin chúng tôi vừa có được, một vụ bạo lực gia đình dã man vừa xảy ra tại phường Nam Đồng (Đống Đa – Hà Nội) khiến một phụ nữ trẻ phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, nạn nhân là chị Đào Thùy A. (SN 1992, trú tại phường Nam Đồng, Đống Đa). Người gây ra thương tích cho chị A. không phải ai khác mà chính là Nguyễn Văn L. (SN 1987, quê ở Phú Xuyên, Hà Nội). L. là chồng của chị Thùy A.

Sau khi bị chồng đâm 4 nhát, chị Thùy A. phải mổ cấp cứu trong nhiều giờ đồng hồ.

Theo thông tin anh Đào Minh T. (anh trai chị Thùy A.), sự việc xảy ra vào đêm 10/2 vừa qua. Tối hôm đó, Nguyễn Văn L. ngồi uống rượu với bạn bè ở quán nhậu của hai vợ chồng. Sau khi uống say, L. gọi vợ ra dọn dẹp rồi sau đó cả hai đèo nhau về nhà.

Tuy nhiên, trên đường về, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, L. say xỉn rồi dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến người phụ nữ này gục xuống.

“Em gái tôi bị đâm 4 nhát, trong đó có một nhát rách lách. Em bị hôn mê và phải mổ từ 9h sáng đến 19h mới xong. Hiện em đã tỉnh nhưng vẫn chưa thể nói được gì”, anh T. phẫn nộ nói.

Hiện chị Thùy A. đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tích cực tại BV Xanh pôn.

Cũng theo chia sẻ của anh T., chị Thùy A. là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành. Sau khi tốt nghiệp đại học, Thùy A. về mở một quán nhậu ở khu vực Xã Đàn và quen biết với L. một thanh niên làm việc gần đó. L. làm quản lý cho một quán Karaoke. Sau khi kết hôn, hai người vẫn phải tá túc ở nhà bố mẹ Thùy A.

Theo anh T., cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. “Bị chồng đánh nhiều lần nhưng em gái tôi giấu không nói cho gia đình. Tất cả vì nó luôn nghĩ cho gia đình với sợ nếu nói ra sẽ không hay nên cứ chịu đựng một mình. Mới đây, bắt được quả tang chồng nó quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn L. van xin. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà ai ngờ nó đâm em tôi bị như thế. Không những thế, sau khi đâm em tôi 4 nhát nó còn tìm vào tận viện để giết em tôi. Ngay sau đó bị công an bắt giữ”, anh T. kể thêm.

Hiện sức khỏe của chị Thùy A. đã qua cơn nguy kịch và gia đình mong muốn cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm khắc đối với Nguyễn Văn L.

Được biết, hiện công an quận Đống Đa đang phối hợp với công an phường Nam Đồng điều tra, làm rõ.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ bạo lực gia đình dã man này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm