Chồng đâm vợ rồi tự sát giữa cửa hàng thực phẩm

28/04/2017 - 17:38
Trưa ngày 28/4, lúc cửa hàng đang vắng, anh chồng bước vào nói chuyện với vợ như thường lệ. Đột nhiên, anh này rút con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào vợ rồi tự đâm vào ngực mình.

Vụ chồng đâm vợ rồi tự sát gây xôn xao dư luận nói trên xảy ra tại cửa hàng Coop Food trên địa bàn phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM. Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TPHCM, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến chiều cùng ngày, các cơ quan ban ngành có liên quan vẫn đang phối hợp khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh tại cửa hàng.

1-1493367737539.jpg
Cửa hàng Coop Food (thuộc hệ thống Saigon Co-op) trên địa bàn quận 9, TPHCM - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Theo ghi nhận tại hiện trường, khoảng 12h trưa ngày 28/4, chị N.T.T.T (SN 1984, ngụ quận 9) là cửa hàng trưởng Coop Food đang làm việc thì chồng là anh Nguyễn Văn. D. (SN 1981, ngụ quận 9) đi vào đó.

Hai người đứng nói chuyện với nét mặt khá căng thẳng thì bất ngờ D. rút con dao trong người ra đâm nhiều nhát vào chị T. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, D. quay ngược dao đâm vào ngực mình. Các bảo vệ cùng nhân viên cửa hàng đã nhanh chóng chuyển 2 người vào bệnh viện cấp cứu và trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cho biết, cả 2 vợ chồng đều trong tình trạng nguy kịch. Nạn nhân nữ được đưa vào cấp cứu với nhiều vết thương nặng thấu ngực, thủng phổi trái, vùng tay và đầu. Anh D. thì bị thương vùng ngực phải mổ cấp cứu tại Bệnh viện Quân dân Y miền Đông (quận 9).

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm