Chồng đâm vợ tử vong rồi uống thuốc tự tử vì ghen tuông

12/03/2018 - 17:38
Nổi cơn cuồng ghen, người đàn ông rút dao đâm thằng vào ngực vợ khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, ông này cũng uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được cứu sống.

Ngày 12/3, CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Củ Chi giám sát nghi phạm Tăng Hải (SN 1977, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra hành vi “Giết người”.

34444-2328.jpgẢnh minh họa.

Được biết, sau khi sát hại vợ là chị Võ Thị Ngọc Ly (SN 1980), Hải uống thuốc trừ sâu rồi chạy xe máy lên đến đoạn cầu vượt Quang Trung (quận 12, TP.HCM) thì ngấm thuốc nên té ngã xuống đường. Người dân xung quanh đã phát hiện Hải và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin người dân cung cấp, Hải và chị Ly sống tại địa chỉ tổ 8, ấp Bến Đò 2, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM. Khoảng 21h30 ngày 9/3, do ghen tuông, Hải và chị Ly xảy ra cự cãi. Trong lúc nóng giận, Hải dùng dao đâm xuyên ngực vợ. Nạn nhân gục ngã và tử vong tại chỗ.

Hiện nghi can Hải đang được điều trị tại một bệnh viện trên địa bàn TPHCM. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm