Chồng đánh rách thịt, vợ tự khâu vết thương

08/08/2016 - 16:35
Bị chồng đánh rách thịt, người vợ tự lấy kim khâu vết thương; Người phụ nữ bị tạt axít trước công trình xây dựng, Bắt 2 đối tượng trộm bò, xẻ thịt dã man… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 8/8.

#Bị chồng đánh rách thịt, người vợ tự lấy kim khâu vết thương

Mới đây, trên một diễn đàn mạng tại Hải Phòng đã cho đăng tải những hình ảnh ghê rợn để phản ánh vấn nạn bạo lực gia đình.

Admin của trang fanpage có ghi rõ: "Bị chồng nhốt vào rồi đánh. Phải tự lấy kim chỉ khâu vết thương. Lại 1 lần nữa đáng báo động về bạo lực hôn nhân".

Cùng với đó là những hình ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình ghê rợn.

Rất nhanh sau đó, câu chuyện và hình ảnh người phụ nữ này đã được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội. Đồng thời cũng có rất nhiều ý kiến đã được đưa ra và hầu hết trong số đó đều nhắm hướng chỉ trích tới "thủ phạm" cho dù nguyên nhân là gì đi nữa.

Bạn Thuỷ Tiên bình luận: "Có là đi ngoại tình hay là gì đi nữa cũng không có quyền đánh đập phụ nữ như vậy. Sống như vậy là không còn nhân tình nữa rồi, có sai thì dạy cho một bài học thôi còn đánh như này là muốn giết người rồi".

"Thương cho chị ấy, chẳng biết đã làm nên tội tình mà bị đánh đập hành hạ tới mức này, quá tàn nhẫn!

Ở với một người chồng như vậy thì quá là nguy hiểm, sau việc này thì cách tốt nhất cho chị là rời bỏ anh ta, nếu không chẳng ai biết ngày mai sẽ thế nào" - bạn Hải Hà chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được tìm hiểu làm rõ.
PNVN tiếp tục thông tin về vụ việc này.

chongdanh.jpg
 Hình ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội

#Người phụ nữ bị tạt axít trước công trình xây dựng

Ngày 8/8, Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết cơ quan này đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ chị Nguyễn Thị Phương (36 tuổi) bị tạt axít.

Chiều hai hôm trước, chị Phương đến công trình xây dựng ở huyện Đông Hòa làm việc. Khi tới trước cổng, người phụ nữ này bất ngờ hai kẻ lạ mặt chạy đến tạt axít. Nữ công nhân đau đớn kêu la, hai hung thủ tháo chạy.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu với tình trạng mặt, ngực, tay, mắt... bỏng nặng.

Theo cơ quan điều tra, chị Phương sống chung như vợ chồng với người đàn ông quê ở Khánh Hòa, có con gần 2 tuổi. Hai người gần đây có nhiều mâu thuẫn. Cảnh sát tình nghi người đàn ông này liên quan đến việc chị Phương bị tạt axít.

#Chủ mưu vụ bắn chết giám đốc đi lễ chùa sa lưới

Sáng 8/8, đại tá Nguyễn Văn Trung (Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam) xác nhận công an tỉnh này phối hợp với Bộ Công an vừa bắt Nguyễn Sỹ Đạt (46 tuổi, ở TP. Phủ Lý, Hà Nam) với cáo buộc là chủ mưu bắn chết ông Lê Hữu Trí (41 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Hữu Trí) vào ngày 4/7 (tức 1/6 âm lịch) tại khu vực phía ngoài chùa Bảo Lộc.

Liên quan vụ án, nhà chức trách cũng đã bắt 4 người khác, trong đó có Lê Thái Duy (28 tuổi), Lê Việt Hoàn (35 tuổi) cùng ở TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Theo điều tra ban đầu, khi vừa mãn hạn tù, Đạt xảy ra mâu thuẫn với ông Trí nên tìm người cùng tham gia trả thù. Lời khai ban đầu cho thấy một nhóm 4 tên đã được Đạt cử đi "thanh toán" giám đốc Trí. Kẻ trực tiếp nổ súng là giang hồ tại Lào Cai.

Ngoài vụ án này, cơ quan điều tra xác định Đạt có liên quan một vụ án hình sự khác. 

Cũng trong sáng nay, thượng tướng Tô Lâm (Bộ trưởng Công an) có thư khen các đơn vị tham gia điều tra vụ án giết người; tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép này. Lãnh đạo Bộ Công an đánh giá đây là vụ án hình sự phức tạp, gây tâm lý lo lắng và bức xúc trong nhân dân. Trong thời gian ngắn, các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ, sử dụng đồng bộ các biện pháp... để hoàn thành nhiệm vụ. "Tôi yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương mở rộng điều tra và sớm đưa vụ án ra xử lý nhằm răn đe, phòng ngừa chung”, người đứng đầu Bộ Công an chỉ đạo trong thư.

#Bắt 2 đối tượng trộm bò, xẻ thịt dã man

Ngày 8/8, ông Đặng Văn Ngọc- Phó trưởng Công an xã Kdang (Đăk Đoa, Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa bắt được 2 đối tượng trộm bò có hành vi dã man là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1969, trú xã Sơ Pai, Kbang, Gia Lai) và Rơ Chăm Ky (SN 1970, trú xã Ia Dêr, Ia Grai, Gia Lai).

Theo lời khai của 2 đối tượng tại trụ sở công an, 2 ngày trước, Hiếu tới làng Trek (Kdang) vừa làm thợ xây cho 1 gia đình trong làng, vừa để thăm dò địa bàn. Sau khi nắm rõ địa bàn, chiều ngày 7/8, Hiếu đã bắt trộm 1 con chó khoảng 4-5kg của 1 gia đình trong làng Trek, rồi mang ra rẫy cà phê làm thịt nấu ăn.

Tối cùng ngày, Hiếu và Ky đến nhà anh Phạm Thanh Tâm (SN 1986, trú làng Trek) để bắt trộm bò nhà anh Tâm. Thấy trong chuồng có 2 con bò, 2 đối tượng đã dắt 1 con bò lớn ra sau rẫy của chủ nhà (cách khoảng 200m). Tại đây, Ky và Hiếu đã dùng búa đập chết con bò, dùng dao cắt 4 đùi bò và phần lườn của con bò bỏ vào bao tải mang đi giấu gần đó, chờ sáng sớm sẽ quay lại lấy mang đi bán, phần còn lại của con bò các đối tượng đã để lại hiện trường.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi 2 đối tượng trên đi qua địa bàn thôn Hà Lòng 2 (Kdang) thì bị tổ tuần tra công an xã và thôn phát hiện nên yêu cầu dừng xe. Tại đây, tổ công tác kiểm tra giấy tờ tùy thân nhưng các đối tượng không xuất trình được, trên người thì dính đầy máu và trên xe có các “đồ nghề” như dao bàu nhọn, kìm, búa… Ngay sau đó, tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở công an xã.

#Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển heroin từ Lào về Việt Nam

Vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 6/8, tại khu vực bản Kéo Hượn (xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát, Thanh Hóa), lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đồn Biên phòng Pù Nhi bắt quả tang 2 đối tượng là: Hơ Văn Tho (sinh năm 1973, ở bản Khằm Nàng, cụm Nậm Ngà, huyện Viêng Xay tỉnh Hủa Phăn, Lào) và Hà Văn Lim (sinh năm 1974, ở xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hoá) đang vận chuyển 2 bánh heroin có trọng lượng 0,7kg từ Lào về Việt Nam.

Tang vật kèm theo gồm 1 súng bắn điện, 1 dao nhọn, 3 điện thoại di động và 700.000 đồng.

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, hai đối tượng đã dùng súng bắn điện có phun khí độc, dao nhọn chống trả quyết liệt hòng tẩu tán tang vật và thoát thân.

Tuy nhiên, lực lượng Bộ đội Biên phòng đã khống chế, bắt giữ 2 đối tượng trên. Trước cơ quan điều tra, 2 đối tượng khai nhận mua số ma túy trên từ Lào vào Việt Nam để tiêu thụ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự, tiếp tục điều tra, xử theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm