Chồng đánh vợ ngất xỉu rồi thản nhiên bỏ đi xuất khẩu lao động

26/03/2017 - 10:13
Đánh vợ ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu, gã chồng thản nhiên lấy đồ đạc để ra Hà Nội bay sang Hàn Quốc theo dạng xuất khẩu lao động, không cần quan tâm đến sự sống chết của người vợ và đứa con 15 tháng tuổi.

Một vụ bạo hành gia đình gây phẫn nộ vừa xảy ra tại xã Xuân Hội (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khiến 1 phụ nữ trẻ tuổi bị ngất xỉu, nhập viện cấp cứu.

Theo những người dân địa phương, nạn nhân trong vụ bạo hành gia đình này là chị L.T.T.T. (SN 1992, trú huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên chị T. bị chồng đánh nhập viện, trước đó chị đã từng nhiều lần bị chồng hành hung dã man.

Được biết, năm 2015, chị T. kết hôn với anh Nguyễn Văn P. (SN 1989, trú cùng xã). Trong thời gian sinh sống, hai người có với nhau một người con, nay mới 15 tháng tuổi. Tuy vậy, khoảng gần 1 năm trở lại đây, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và mỗi lần cãi nhau anh P. lại đánh vợ.

vo-bi-chong-danh.jpg
Chị T. đang nằm điều trị tại BV 115 Nghệ An

Cụ thể, theo chia sẻ của gia đình chị T., khoảng tháng 8/2016, chị T. vô tình phát hiện chồng lấy toàn bộ tiền bạc trong nhà để làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc mà không nói cho vợ biết.

"Sau khi biết tin, tôi về hỏi anh P., nhưng anh bảo không phải việc của tôi. Chúng tôi đã cãi nhau to, sau đó anh đánh tôi. Do được hàng xóm can ngăn nên anh P. bỏ đi, nhưng sau đó gặp lại, anh liên tiếp đánh đập, hành hạ tôi", chị T. nói.

Mâu thuẫn cứ âm ỉ giữa hai vợ chồng và đến ngày 22/2 vừa qua, trong lúc tức giận, anh P. đã hành hung vợ dã man khiến chị T. nhập viện Đa khoa Nghi Xuân để điều trị.

Ngay sau khi xuất viện, chị T. đã kiên quyết làm đơn ly hôn. Tòa án nhân dân huyện Nghi Xuân đã thụ lý vụ việc. Lẽ ra ngày 20/3, tòa án đã đem vụ việc ra xét xử, tuy nhiên trước đó 4 ngày, P. đã đánh đập vợ dã man khiến chị T. ngất xỉu tại chỗ.

Người thân đã đưa chị đến bệnh việ 115 thành phố Vinh (Nghệ An) để cấp cứu, điều trị. Hiện chị T. vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện này.

Về phần P., sau khi hành hung vợ, anh ta thản nhiên lấy đồ đạc rồi bắt xe khách ra Hà Nội với ý định sẽ bay sang Hàn Quốc theo diện xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, bức xúc về hành vi này, gia đình chị T. đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn của gia đình chị L.T.T.T. về việc bị chồng đánh phải nhập viện.

Liên quan đến việc này, Thượng tá Hải cho biết: "Đơn vị đã gọi điện ra Cục quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an đề nghị cấm xuất cảnh đối với anh Nguyễn Văn P. để điều tra, làm rõ vụ việc".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm