Chồng giết vợ rồi nhắn tin cho mẹ

08/07/2016 - 18:23
Trước khi bị người chồng xuống tay sát hại, người phụ nữ sinh năm 1991 này đã từng nhận nhiều trận đòn tàn độc mà không dám hé răng nửa lời vì bị chồng dọa giết.
Sáng 8/7, theo nguồn tin từ công an quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984, trú tại phường Dương Kênh, quận Lê Chân) để làm rõ hành vi giết người. Tùng là nghi can gây ra cái chết cho vợ là chị Trần Thị Hương (SN 1991) vào trưa 7/7.

Vào khoảng 12h30 trưa 7/7, vụ án mạng xảy ra tại số nhà 11/21, đường Đồng Thiện, phường Kênh Dương khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Nạn nhân là chị Trần Thị Hương (SN 1991), nghi phạm chính là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984), chồng của chị Hương.

Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ ruột của Tùng vẫn chưa hết đau đớn kể lại, trưa ngày hôm qua, bà nhận được tin nhắn của con trai: "Mẹ về đi, con giết cái Hương rồi". Biết con mình tính ngỗ ngược, có thói vũ phu, thường hay đánh vợ, nhưng bà Hằng không thể nghĩ rằng, đứa con của bà lại có thể hành động mất nhân tính như vậy. Khi chạy về đến nơi, bà mới tả hỏa khi thấy hàng xóm tập trung đông trước nhà, phía trong chị Hương - con dâu bà đang nằm gục trên vũng máu.

Chị Nguyễn Thị L, sống gần nhà gia đình nạn nhân kể lại, vào thời điểm trên, chị đang rửa bát trong nhà thì nghe tiếng kêu thất thanh từ nhà vợ chồng Tùng - Hương. Vốn biết Tùng hay đánh vợ, nên hàng xóm không lạ gì những lần vợ kêu cứu. Tuy nhiên, lần này tiếng kêu nghe ghê rợn và khác lạ, kêu xong thì im bặt nên chị vội vàng chạy đến xem sao.
13608043_1222856314405940_454081895_n.jpg
Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan điều tra
Đến nơi, chị thấy một số hàng xóm đã có mặt ở đó. Chị Hương nằm gục, cổ có nhiều vết đâm, máu chảy từ hai cổ tay ra rất nhiều. Ở cạnh đó, Tùng ngồi thất thần trên tay cầm con dao nhuốm máu.

Sự việc được cấp báo với công an phường Kênh Dương. Ít phút sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Nhận thấy đây là vụ án mạng nghiêm trọng, công an bắt giữ Tùng để điều tra. Tại cơ quan công an Nguyễn Thanh Tùng đã thừa nhận hành vi giết vợ của mình.

Nguyễn Thanh Tùng được người xung quanh biết đến là kẻ nghiện ma túy, ít quan hệ với hàng xóm và luôn sẵn sàng gây sự với bất kỳ ai ở địa phương.

Bà H., hàng xóm của vợ chồng Tùng cho biết, việc đánh vợ của Tùng diễn ra như cơm bữa. Những ngày đầu, hàng xóm còn can ngăn, nhưng mỗi lần như vậy Tùng lại quay sang gây sự với hàng xóm nên chẳng ai muốn dây dưa với gã. 

Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một cậu con trai. Chị Hương quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm