Chồng giết vợ vì ghen rồi tự tử bất thành

28/06/2017 - 20:25
Trước khi uống thuốc tẩy tự tử, ông Trọng (quận 11, TPHCM) điện thoại cho con trai xin lỗi gia đình và dặn lo hậu sự cho vợ. Ông này thú nhận do ghen tuông nên đã dùng chày đâm tiêu đập vào ót (gáy) vợ.
Như thông tin PNVN đã đưa về vụ việc bà Đặng Thị Kiều Nga (SN 1976, ngụ phường 11, quận Gò Vấp) chết bí ẩn trong nhà vào rạng sáng ngày 27/6 tại quận Gò Vấp, TPHCM. Mọi nghi vấn được dổ dồn về người chồng mất tích bí ẩn của bà Nga là ông Vũ Đình Trọng (SN 1977) khi nhiều người bắt gặp ông này rời nhà lúc 4h sáng trong tình trạng hoảng loạn và tắt điện thoại không thể liên lạc.
img_7668.JPGGia đình nạn nhân tổ chức hậu sự. 
Theo thông tin từ phía công an quận Gò Vấp, chiều ngày 27/6, cơ quan này nhận được tin trình báo của gia đình nạn nhân về cái chết đột ngột của bà Nga. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và truy tìm tung tích ông Trọng để phục vụ quá trình điều tra. Tuy nhiên, sáng ngày 28/6, ông Trọng đã tự xuất hiện trước linh cữu của vợ và uống thuốc tẩy tự tử. Ông này được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện nhân dân Gia Định trong tình trạng khá nguy kịch.
img_7669.JPG
Anh Nghĩa mong cha được xử khoan hồng.
Anh Vũ Đình Nghĩa (SN 1993), con trai bà Nga cho biết: “Sáng trước khi uống hết chai thuốc tẩy, ba điện thoại về dặn gia đình lo làm đám tang cho mẹ. Ông đã cầm xe lấy tiền để con cái có chi phí trang trải ma chay. Ba nói lỡ tay dùng chày đâm tiêu đập vào ót mẹ do nổi cơn ghen không làm chủ được bản thân. Ông muốn tự tử để đi theo mẹ. Bình thường ba là người rất thương vợ nhưng hay nóng tính. Vụ việc này bắt nguồn từ hôm thứ 6 tuần trước, ba bắt gặp mẹ đứng nói chuyện với ông người yêu cũ ngay trước nhà ông này. Lúc đó, ba có đến nói chuyện với người đàn ông đó rồi dắt mẹ về cùng. Tôi cứ nghĩ là hai người đã làm hòa vì thấy vẫn nói chuyện vui vẻ như thường, ai ngờ…”.
Anh Nghĩa cho biết thêm: “Tháng trước, ba cũng từng bắt gặp mẹ nói chuyện với người đàn ông kia nên đã tức giận dùng dao rạch một đường ngang cổ mẹ. May mắn vết thương không quá nghiêm trọng và bản thân ông cũng hứa sẽ thay đổi nên mẹ bỏ qua không truy cứu. Từ đó đến nay, đêm nào tôi cũng đi lên đi xuống nhà vài lần để phòng ngừa có chuyện xảy ra”.
Tối ngày xảy ra chuyện, anh Nghĩa đi ngang qua phòng cha mẹ còn thấy hai người ngồi ăn tối trò chuyện vui vẻ nên cũng yên tâm. Sáng sớm hôm sau, Nghĩa thức dậy đi làm thì thấy mẹ nằm im trên sàn nhà đầy máu. Cả nhà vội đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng đã quá trễ.
Anh Nghĩa nấc nghẹn: “Mẹ là trụ cột chính trong nhà, một tay bà quán xuyến mọi việc. Phận làm con cái, cha mẹ xảy ra chuyện chúng tôi chỉ biết cố gắng làm tròn phận sự chứ không biết trách ai. Cha tôi cũng đau đớn và hối hận về những gì ông đã gây ra, mong ông sẽ được xử khoan hồng để có cơ hội đoàn tụ cùng gia đình”.
img_76591.JPGChị Chi và gia đình bàng hoàng về cái chết đột ngột của bà Nga.

 Theo ông Nguyễn Văn Tiến (42 tuổi), một người hàng xóm lâu năm của gia đình nạn nhân, ông Trọng là người đàn ông thật thà, chất phác, sống tử tế với mọi người. Tuy nhiên ông Trọng quá yêu vợ nên hay ghen tuông. Bạn bè từng khuyên nhủ nhiều lần nhưng không mấy hiệu quả. Bà Nga làm nghề cò nhà đất, là trụ cột kinh tế chính trong nhà. Còn ông Trọng trước đây có đi làm sơn nước, lái xe tải bỏ bình nước nhưng cũng không lâu dài. Thời gian gần đây, ông Trọng không có việc làm nên hay ở nhà. Riêng bà Nga thường xuyên phải ra ngoài dắt khách đi xem nhà, xem đất nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nhưng đã được hòa giải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm