Chồng hờ trông con riêng của vợ, bé gái sặc sữa tử vong

26/09/2017 - 16:24
Có việc về nhà nên người phụ nữ nhờ chồng "hờ" trông giúp con gái riêng 9 tháng tuổi. Nào ngờ, chỉ sau khi chị ra khỏi nhà ít phút, cô bé đã tử vong vì ngạt thở do bị sặc sữa. Hiện công an Tiền Giang đang cho điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 26/9, công an tỉnh Tiền Giang cho đang điều tra nguyên nhân tử vong của bé N.T.B (9 tháng tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) xảy ra tại thị xã Cai Lậy.

Theo kết quả điều tra, anh L M X. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Đông, thị xã Cai Lậy) và chị N.T.T.S (34 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) chung với nhau như vợ chồng tại nhà của anh X.

Khoảng 14h ngày 25/9, chị S. có việc nên về nhà của mình ở huyện Cái Bè và giao con gái riêng của mình là N.T.B cho anh X. trông hộ.

xu-tri-dung-cach-khi-bi-sac-sua-hinh-2.jpgSơ cứu khẩn cấp khi trẻ bị sặc là kỹ năng cần thiết cho người trông trẻ.

 

Sau khi chị S. rời khỏi nhà ít phút thì bé B. khóc quấy nên anh X.  lấy bình sữa cho bé B. uống. Bất ngờ, bé ngưng uống, có dấu hiệu khó thở và tím tái, trào sữa.

Lúc đó, Anh X. hốt hoảng đưa bé B. vào bệnh viện cấp cứu nhưng bé B. đã tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu, nguyên nhân bé B. tử vong được xác định do sặc sữa. Hiện công an điều tra đã lấy lời khai những người liên quan và các nhân chứng liên quan để tiến hành làm rõ vụ việc. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm