Chồng nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống vợ con

10/06/2016 - 16:04
Vợ và con bị bỏng nặng vì bị chồng đốt; cô gái nhảy xuống hồ vì bị bạn trai ép quan hệ; liều lĩnh vào trong nhà cướp Ipad; khởi tố kẻ giao cấu với trẻ em… là những thông tin có trên bản tin pháp luật ngày 10/6.

Báo Vnexpress đưa tin, đêm 9/6, gia đình bà Đinh Thị Hương (48 tuổi) đang ngủ thì người con rể Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, huyện Krông Păk, Đăk Lăk) cầm can xăng chạy vào nhà, xông vào phòng của vợ tạt xăng, rồi tưới lên người châm lửa đốt. 

hoa-hoan.JPG
Hai cháu bé bị đốt đang được điều trị tại bệnh viện

Lúc này, trong nhà có chị Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc) cùng chị gái Hoàng Thị Ninh (25 tuổi) và hai bé trai 7 tháng tuối và 1 tháng tuổi, là con trai Lộc và con người chị gái đang ngủ.

"Đang ngủ ở nhà trên, tôi nghe tiếng kêu cứu liền chạy xuống thì thấy lửa bốc cháy dữ dội nên vội kêu cứu. Hàng xóm chạy sang dập lửa và đưa cả 5 đứa đi cấp cứu", bà Hương kể. 

Bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk, cho biết: Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng lửa toàn thân. Sau vài phút cấp cứu, Lộc đã tử vong. Vợ Lộc và người chị gái bỏng 60-80%, còn 2 cháu nhỏ bỏng 40%. Cả 4 nạn nhân hiện vẫn nguy kịch.

Theo xác minh ban đầu, Lộc và vợ ly thân nửa năm nay. Người vợ bỏ về nhà mẹ ruột sống, còn Lộc ở riêng một mình. Gần đây, Lộc được cho là có quan hệ tình cảm với em vợ (13 tuổi). Phát hiện vụ việc, gia đình vợ đã ngăn cản nhưng người con rể không nghe mà còn đe dọa giết cả nhà. Cách đây khoảng 2 tuần, Lộc đưa em vợ xuống TP. HCM sống nhưng được người nhà tìm đưa về.

Bị ép quan hệ tình dục, cô gái nhảy xuống hồ thoát thân

Zing cho biết, công an huyện Tân Thành (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tiếp nhận hồ sơ điều tra vụ án hiếp dâm nhưng không thành xảy ra tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân B (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành) vào tối 6/6.

hiep-dam.jpg
Ảnh minh họa

Khoảng 18h ngày 6/6, Chu Quang Hiểu (24 tuổi, ngụ Long Thành, Đồng Nai) chở bạn gái tên Mai (17 tuổi) đến khu vực hồ nước gần công ty Hala, Khu công nghiệp Mỹ Xuân B để tâm sự.

Tại đây, Hiểu đòi quan hệ tình dục nhưng Mai không đồng ý. Bất chấp sự chống cự của Mai, Hiểu vẫn đè nạn nhân ra tiếp tục đòi quan hệ nhưng Mai đã phản kháng, chống cự quyết liệt.

Lợi dụng lúc Hiểu sơ hở, Mai đã nhảy xuống hồ nước và bơi lên bờ bỏ trốn. Sau khi thoát được, Mai đã đến đồn công an Khu công nghiệp để tố cáo hành vi của Hiểu.

Công an Khu công nghiệp đã ghi nhận vụ việc và chuyển hồ sơ cho công an huyện Tân Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Vào tận nhà cướp Ipad

Đoạn video khoảng 3 phút ghi lại một thanh niên táo tợn vào trong nhà của một người dân, cướp giật chiếc Ipad trên tay bé gái rồi tẩu thoát. Đoạn video trên được fanpage faceboook đội hiệp sĩ TP. HCM đăng tải vào tối ngày 9/6.

cuop.jpg
Cháu bé bất ngờ khi bị cướp mất chiếc Ipad

Theo đội hiệp sĩ TP. HCM, sự việc xảy ra vào 17h ngày 7/6 tại đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình. Đoạn video ghi lại rõ toàn bộ quá trình kẻ cướp giật tiến hành giật Ipad trên tay bé gái trong nhà. Ban đầu, nam thanh niên trên dừng xe máy Wave trước nhà rồi ngó nghiêng xung quanh. Khi phát hiện cánh cổng không khóa, nam thanh niên kia liền cho xe nổ máy sẵn và mở cửa vào nhà.

Tên cướp đã ngó nghiêng xem chủ nhà đang ở đâu. Phát hiện có bé gái đang ngồi trên ghế salon sử dụng Ipad, từ phía sau kẻ cướp đã giật chiếc Ipad trước sự bất ngờ của bé gái. Khi phát hiện sự việc, người thân bé gái chạy ra đuổi theo nhưng tên cướp đã tẩu thoát.

Nữ sinh lớp 8 “trao thân” cho người đàn ông đã có vợ

Báo Công lý đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An, TP. Hải Phòng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Đăng Khoa (quận Kiến An) về tội Giao cấu với trẻ em.

Ngày 1/6, Công an quận Kiến An nhận được đơn trình báo của gia đình em Nguyễn Thị M. (học sinh lớp 8 trường THCS Đông Hòa, quận Kiến An) về việc cháu M. bị Trần Đăng Khoa giao cấu.

Theo lời trình báo của cháu M. thì cô bé có quen với một người đàn ông tên Khoa độ tuổi khoảng 20-25 tuổi ở ngã 5 Kiến An từ tháng 3/2016. Khoa đã có vợ con nhưng mới ly hôn.

Quãng thời gian quen M., Khoa tán tỉnh nên cô bé mới lớn đã xiêu lòng. M thường xuyên đến chơi phòng trọ của Khoa và hai người quan hệ tình dục. Chuyện này đều do M. tự nguyện và chủ động trước.

Sau khi xác minh, Công an đã triệu tập Khoa để điều tra. Tại cơ quan Công an, Khoa khai nhận đúng như những gì M. đã trình báo. Dù được cô bé lớp 8 chủ động và tự nguyện trao thân nhưng Khoa vẫn phạm tội Giao cấu với trẻ em.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm