Chồng nhậu say về cứa cổ vợ

10/10/2016 - 17:11
Đi nhậu về bị vợ cằn nhằn, người chồng dùng dao cứa cổ vợ; Truy tìm 2 thanh niên bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người; "Phi công" trẻ đâm chết vợ hờ vì ghen... là những tin chính trong bản tin pháp luật hôm nay, 10/10.
#

Ngày 10/10, Trung tá Nguyễn Quang Huynh - Trưởng Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc chồng say xỉn dùng dao cứa cổ vợ trọng thương.

a4.jpg

Ông Quang tại cơ quan công an

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h45 ngày 9/10, tại nhà trọ ở tổ 36, phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Luyện (SN 1976), sống ở địa chỉ này.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một video quay lại cảnh một người đàn ông không mặc áo có biểu hiện say xỉn dùng dao tấn công khiến một người phụ nữ nằm gục trên đường.

Ngay sau đó, từ trong nhà, đứa con gái của hai vợ chồng liên tục gào thét và chỉ dám đến gần mẹ sau khi mẹ ngất xỉu nằm dưới lòng đường.

Chứng kiến chuyện bất bình, nhiều thanh niên sau đó đã khống chế người đàn ông say xỉn để giao cho lực lượng chức năng.

a2.JPG
Khu vực nơi xảy ra sự việc

Theo Trung tá Huynh, người đàn ông trong video trên mạng xã hội là Nguyễn Đình Quang (SN 1977), chồng chị Luyện. Cả 2 người này đều từ địa phương khác đến phường Phước Mỹ thuê trọ làm thuê.

Quang dùng dao cứa vào cổ vợ dài khoảng 5cm khiến chị bị mất máu nhưng hiện tình hình chị Luyện đã ổn định.

Ngay sau khi đối tượng Quang có hành vi cứa cổ vợ, công an đã mời người này lên làm việc. Bước đầu, Quang khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân của sự việc là được cho là do anh Quang đi nhậu về, chị Luyện cằn nhằn chuyện tiền nong. (theo dantri.com.vn).

# Truy tìm 2 thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

Ngày 10/10, Công an Thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang truy tìm hai đối tượng có liên quan đến vụ tai nạn chết người xảy ra vào tối 9/10, trên đường ĐT 743 đoạn qua phường An Phú.

a3.png
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Trước đó, khoảng 21 giờ 45 ngày 9/10, anh Nguyễn Văn M. (28 tuổi, quê Thanh Hóa) đi xe máy BS: 37P5 - 3518 trên đường ĐT 743, hướng từ ngã tư 550 về Miếu Ông Cù.

Qua ngã sáu An Phú khoảng 500, xe của anh M. va chạm với xe máy chưa rõ biển số do hai thanh niên đi hướng ngược lại. Hậu quả, anh M. trọng thương và được người dân chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Lợi dụng lúc người dân không chú ý, hai thanh niên có liên quan nhanh chóng cho xe chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an TX. Thuận An đã tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và truy tìm 2 đối tượng cùng phương tiện liên quan. (theo tienphong.vn)

# “Phi công" trẻ đâm chết vợ hờ vì ghen

Ngày 10/10, Công an tỉnh Cà Mau đã bắt giữ Trần Văn Sớm (28 tuổi, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời,  Cà Mau) điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là bà Lê Thị Cẩm (42 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Theo thông tin ban đầu, Sớm sống như vợ chồng với bà Cẩm từ năm 2006 và có một con chung. Khoảng 4 tháng trước, Sớm nói chia tay vợ hờ rồi bỏ nhà đi.

Tối 9/10, Sớm uống rượu say rồi về nhà bà Cẩm thăm con. Cho rằng phụ nữ này có người đàn ông khác khi mình bỏ đi nên Sớm nổi cơn ghen. Trong lúc cự cãi, Sớm lấy dao gọt trái cây đâm thẳng vào cổ bà Cẩm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sớm tự đập đầu vào lu chứa nước để tự tử nhưng bất thành vì bị người dân ngăn cản, bắt giao cho công an (theo nld.com.vn).

# Va chạm giao thông, một thanh niên bị bắn trọng thương

Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn cho biết, đã bắt tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Phi Long (SN 1992), trú tại tổ 11C, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn về hành vi Cố ý gây thương tích và cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

a5.jpg
 Hoàng Phi Long và khẩu súng tự chế

Trước đó, Vũ Mạnh Cường (SN 1983),  trú tại số 25, Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội đi xe ô tô BKS 30A-645.85 đã xảy ra va chạm giao thông với Long. Sau đó, giữa Cường và nhóm của Long xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Khoảng 23h45 ngày 4/10, Cường điều khiển xe ôtô BKS 30A – 645.85 chở theo hai người bạn đến tổ 8, phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, thì gọi điện cho bạn của Long là Đinh Đức Hùng (SN 1981) đe dọa sẽ đập phá cửa hiệu và tài sản của Hùng.

Lúc này, Hùng, Long và 2 người bạn khác đang chơi game, nhận được điện thoại cả nhóm đi về quán. Về tới nơi thì thấy Cường đi tới và cầm theo dao. Thấy vậy nhóm của Long, Hùng liền cầm gạch đá ném về phía Cường và chiếc ô tô gây hư hỏng.

Sau đó, Long dùng súng tự chế bắn đạn hoa cải bắn về phía Cường khiến Cường bị trọng thương. Cường được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Thái Nguyên với 12 vết thương do đạn găm từ cằm xuống tới bụng.

Công an TP Bắc Kạn vào cuộc điều tra đã làm rõ và bắt giữ Long, thu hồi khẩu súng gây án. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ (theo vtc.vn).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm