Chồng nhiễm lối sống buông thả từ cậu bạn thân

27/11/2016 - 09:51
Yên yêu cầu chúng tôi thu thập chứng cứ “lăng nhăng tình ái” (chị không dùng chữ “ngoại tình”) của Khải. Thậm chí, Khải còn có vẻ thách thức Yên liệu sẽ làm gì được anh ta?
1. Khải là một đối tác làm ăn của chồng Yên. Họ từng ký kết một vài hợp đồng và trở thành bạn bè với nhau. Họ thường xuyên đi nhậu cùng nhau, hợp đồng cũng ký trên bàn nhậu. Trí, chồng Yên, trước đây không phải là người thích nhậu nhẹt, nhưng từ ngày quen Khải, anh ta thành ra hay đi nhậu. Trí nói, hóa ra trên bàn nhậu, mọi chuyện trở nên thoải mái hơn nhiều. Trí kể với Yên: “Khải cũng bằng tuổi anh, mà giàu lắm. Làm ăn lớn không hà. Nhà lầu, xe ơi, em út vây quanh”. Trí bảo phải thay đổi cách làm việc, mới hy vọng đổi đời được. Yên nói: “Đừng thấy người ta giàu mà ham, giàu chỉ giỏi sinh tật”. Trí trách vợ thiển cận, ghen ăn tức ở với người ta.
images.jpg
Yên không muốn chồng làm ăn với Khải vì Khải rất hay kéo chồng cô vào bàn nhậu. (Ảnh minh họa)

Yên nhất định buộc chồng phải ngưng làm ăn với Khải, sau khi chị tình cờ đến quán mà họ vẫn nhậu. Khải, Trí và 2 người bạn nữa ngồi nhậu ở phòng VIP, mỗi người có 1 cô tiếp viên. Cô ngồi trên đùi, cô ôm eo, cô ôm lưng… Yên không thể chịu nổi cảnh chồng mình dính chặt vào 1 cô gái bia ôm. Tức giận, Yên chỉ mặt những người đàn ông đang say trong men rượu và men tình… Khải cười trâng tráo: “Anh thấy bình thường mà”. Yên gằn giọng: “Vợ anh mà nhìn cảnh này, liệu chị ấy có thấy bình thường không?”. Khải khoát tay thách thức: “Em cứ đi mà hỏi bả”.

2. Thám tử Quý được phân công tiếp cận Khải. Quý tìm hiểu toàn bộ thông tin về công ty của Khải, sau đó lên kế hoạch nhập vai 1 khách hàng. Công ty của Khải chuyên thu mua nông sản để xuất khẩu. Khải tỏ ra rất khôn ngoan, nhạy bén, hỏi nhiều câu khiến Quý phải hết sức khéo léo mới trả lời được. Một số câu Quý phải né tránh trả lời ngay. Chắc chắn là Khải đang đánh giá năng lực của khách hàng, xem liệu có thể là một khách hàng tiềm năng hay không? Sau lần đầu tiên gặp, Khải tiễn Quý về, không mời mọc đi nhà hàng để bàn bạc, chỉ nói sẽ nghiên cứu chi tiết yêu cầu của đơn hàng và ra quyết định có nhận hay không.

Đến trưa, Khải ra khỏi văn phòng tới 1 nhà hàng cùng với 2 cô nhân viên. Một khách hàng nam đã ngồi đợi anh ta ở đó. Hai cô nhân viên chăm sóc họ khá chu đáo, nhiệt tình mời bia, cụng ly, cười nói vui vẻ. Ra về, họ bắt tay nhau, vị khách kia hẹn sẽ sớm chuyển tiền cho bên công ty Khải.

bac-si-mach-cach-xu-tri-khi-say-ruou-va-ngo-doc-ruou-3.jpg

Tối hôm sau, Khải lại hẹn với Trí đi nhậu. Đây là quán quen, nên có 1 cô tiếp viên quen mặt đến ngồi cạnh Khải. Quả đúng như lời chị Yên, anh ta tỉnh bơ hôn hít, ôm ấp cô gái đó giữa chốn đông người. Sau đó, Khải rủ Trí đi karaoke, Trí định từ chối nhưng Khải nói ở đó có nhiều đối tác lớn đang chờ. Phòng karaoke mỗi người đều có “em út” phục vụ. Thấy 2 người mới tới, quản lý điều động thêm 2 cô ra. Chưa hết, tàn tiệc lúc khuya, Khải không về nhà mà tới 1 ngôi nhà nhỏ ở quận 7 (TPHCM) để ngủ. Qua tìm hiểu, đây là nhà 1 cô nhân tình của Khải.

Ngay hôm sau, thám tử tìm cách tiếp cận vợ Khải, để xem với 1 người chồng như thế, thì người vợ có thái độ ra sao? Nhà Khải ở khu biệt thự sang trọng tại quận 7. Vợ Khải đẹp mặn mà, chị tự lái xe chở con đi học rồi đi làm. Chị làm việc tại 1 công ty thiết kế trang trí nội thất. Thám tử Châu tiếp xúc với một vài nhân viên ở đây, ai cũng khen chị vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang, rất tiếc là có người chồng không ra gì. Thì ra ai cũng biết “thương hiệu” bất hảo của Khải. Vợ chồng họ đang sống ly thân, chờ ra tòa vào tháng sau.

3. Yên thấy những thông tin mà mình muốn đã có đủ, nhưng ý định đi gặp vợ Khải để nói chuyện không còn nữa. Yên cũng muốn đưa những hình ảnh này cho Khải, dọa sẽ tung lên mạng xã hội, để hòng gây áp lực cho anh ta chấm dứt lôi kéo Trí vào lối sống đồi bại… Song, chúng tôi khuyên đó là việc không nên làm. Người cần xem những thông tin đó chính là Trí. Anh ấy phải nhận ra được đâu là người đàng hoàng để kết giao, làm ăn. Bởi Khải chẳng tha thiết giữ gia đình, nên anh ta sống buông thả theo sở thích cá nhân. “Gần mực thì đen”, nếu Trí tiếp tục dây dưa với Khải, thì sẽ đến lúc nào đó, vợ con cũng không chấp nhận nổi anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm