Chồng sát hại vợ, đốt phi tang vì ghen tuông

14/11/2017 - 20:35
Một vụ án mạng khiến dư luận rúng động khi người chồng đã dùng búa sát hại vợ rồi bỏ xác vào chiếu mang ra nghĩa trang tẩm xăng đốt hòng phi tang.

Ngày 14/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Thanh Sang (50 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Bình Phước) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”. Điều đau lòng, nạn nhân trong vụ án chính là bà Trần Thị Mai Hoa (50 tuổi), vợ Sang.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 12/11, người dân địa phương khi đi ngang qua nghĩa trang thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng thì bàng hoàng phát hiện một thi thể người bị đốt cháy đen nằm giữa đường.

1.jpg
Thi thể nạn nhân bị cháy đen.

 

Nhận được tin báo, Công an địa phương đã đến hiện trường khám nghiệm, xác định thi thể là một phụ nữ, có nhiều vết máu vương vãi dọc đường đi. Và cũng chính từ những vết máu dẫn đường, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, Cơ quan Công an đã mời đối tượng tình nghi Bùi Thanh Sang về cơ quan làm việc. Sau khoảng hơn 4h đồng hồ quanh co chối tội, cuối cùng Sang đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội tàn ác với người vợ của mình.

Sang khai nhận, vào khoảng 1h30 sáng 12/11, do mâu thuẫn ghen tuông, Sang đã dùng búa đập vào gáy của bà Hoa khiến bà này tử vong ngay tại chỗ. Để phi tang, Sang đã lấy chiếu bó xác vợ mình lại rồi cuốn thêm một lớp áo mưa bên ngoài, sau đó dùng xe máy chở xác bà Hoa ra nghĩa trang của thôn.

2.jpg
Hiện trường vụ đốt xác nạn nhân để phi tang

 

Tại đây, người chồng tàn ác đã dùng xăng đốt thi thể vợ hai lần, nhưng vẫn không cháy hết nên bỏ về nhà. Đến sáng sớm cùng ngày, người dân đi qua nghĩa trang đã phát hiện thi thể nạn nhân liền trình báo cơ quan Công an.

Theo người dân địa phương, vợ chồng Sang quê gốc ở miền Tây đến thôn Phú Thành, xã Phú Riềng sinh sống hơn 10 năm nay. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng bà Hoa thường lục đục, mâu thuẫn. Đặc biệt, mỗi lần uống rượu say, Sang có “thói quen” chửi bới, đuổi đánh vợ.

3.jpg
Công an đang khám nghiệm hiện trường.

Trước đêm xảy ra sự việc vài ngày, Sang đã dùng gậy đánh vợ rách da đầu phải đi bệnh viện khâu mấy mũi. Bà Hoa sau đó đã phải dọn đến nhà con trai ở cùng thôn để lánh nạn. Đến sáng ngày 11/11, Sang đến nhà con trai gọi vợ về nhà và chỉ một ngày sau là xảy ra sự việc thương tâm.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm