Chồng "sởn da gà" với những biểu hiện của vợ khi thăng hoa

27/10/2017 - 20:20
Không ít người "sởn da gà", lâu dần trở nên ngại "gần gũi", vì những âm thanh, hành động lạ của "nửa kia" khi "kịch trần".
2 mảng đối lập

Trước kia, anh Trọng (Q.Phú Nhuận, TPHCM) không bao giờ nghĩ chị Lan, vợ anh, lại có những hành động mà theo anh là khá kỳ quặc. Bởi bình thường, chị rất duyên dáng. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng "giao ban", lúc "lên đỉnh", chị Lan thường có tiếng kêu khá lạ, khi thì hú, lúc lại cười khanh khách.
03.jpg
Ảnh minh họa

Nhiều lần đang cười, chị bỗng nghiến răng kèn kẹt. Anh Trọng là người khá mạnh mẽ và dẻo dai trong chuyện phòng the. Vì thế, mỗi lần anh "gần" vợ, chị Lan thường "về đích" mấy bận. Trong những lần như thế, cùng với cười, hú, nghiến răng, đôi khi mắt chị Lan còn trợn trắng.

Thấy vợ có biểu hiện khác, không giống với vẻ mềm mại bình thường, mới đầu, anh Trọng bị sốc. Hơn nữa, vì sợ hàng xóm và các con nghe thấy, nhất là trong những đêm vắng, anh phải dùng tay bịt nhẹ miệng vợ, sau đó góp ý khéo léo.

Nhưng không hiểu sao, chị Lan vẫn có những biểu hiện như vậy. Vợ không "tiếp thu", trong khi anh Trọng không thể quen với những âm thanh đó nên cứ gờn gợn khi "gần gũi". Sau nhiều lần, anh đúc kết, lúc "về đích", vợ sẽ không làm chủ được bản thân.

Thế nên anh Trọng tính chuyện "đánh nhanh, rút gọn". Cứ thế, 1 rồi 2-3 lần... chuyện vợ chồng "gần gũi" dần mất lực hấp dẫn. Lý do: Phải chạy nước rút khi "yêu" nên anh không cảm thấy thoải mái.

images220558_ngontay1.jpg
Thực tế, việc chị em rên rỉ khi “yêu”, nhất là lúc "lên đỉnh" là chuyện bình thường, vì đây là cách biểu hiện khoái cảm của con người.  Ảnh minh họa

Tình trạng trên kéo dài chưa được bao lâu thì anh Trọng chẳng còn cảm hứng trong "chuyện ấy" nữa. Nghĩ mình có vấn đề, anh tìm đến bác sĩ. Sau khi hỏi han về chuyện vợ chồng và thăm khám, bác sĩ chẩn đoán, anh bị lãnh cảm do tâm lý. 

  Cũng như chị Lan, chị Hoài thường rên rất to khi "gần" chồng. Không những thế, sau mỗi lần "lên đỉnh", nước mắt chị còn trào ra. Vì vậy, lúc kết thúc "cuộc yêu", chồng chị luôn phải vỗ về vợ.

Do vợ chồng chị Hoài ở cùng bố mẹ nên anh chị khá bất tiện mỗi khi làm "chuyện ấy". Nhiều lần nhận được sự góp ý của chồng và vì "sợ lộ", chị Hoài cố gắng "vặn nhỏ volume" nhưng không được.

Khi con cái còn bé, ngủ cùng bố mẹ, mỗi lần anh chị "giao ban", dù đã nằm dưới đất nhưng vì âm thanh của chị nên hầu như hôm nào cũng khiến các cháu thức giấc. Có lần, do anh chị chưa chốt cửa nên tiếng kêu dễ dàng phát ra phòng ngoài.

Về phía anh, ban đầu thường âu yếm khi thấy vợ rớt nước mắt mỗi lần "gần gũi", nhưng sau đó quen dần, anh không quan tâm đến "chuyện thường ngày ở huyện" đó nữa, chị Hoài thành ra lại dễ tủi thân!?

Bình thường hay bất thường?

Thực tế, việc chị em rên rỉ khi “yêu”, nhất là lúc "lên đỉnh" là chuyện bình thường, vì đây là cách biểu hiện khoái cảm của con người. Còn một số chị em có những hành động lạ khi "cán đích" cũng không phải là hiếm.

1_hn.jpg
Một số chị em có những hành động lạ khi "cán đích" cũng không phải là hiếm.  
Ảnh minh họa

Theo nhiều chuyên gia tâm lý và tình dục, đấy là biểu hiện bình thường của con người, vì khi "lên đỉnh", cánh cửa cảm xúc thường mở toang. Lúc này, người trong cuộc khó làm chủ được bản thân nên dễ có những hành động gần về với bản năng. Do đó, những biểu hiện lạ trên thường không phản ánh bản chất của người trong cuộc.

Nếu hành động và biểu hiện đó không ảnh hưởng đến xung quanh thì chẳng có gì đáng lo. Với không ít đôi vợ chồng, những âm thanh, biểu hiện lạ còn là "gia vị" để "cuộc yêu" thêm ngọt ngào. Còn nếu có ảnh hưởng thì vợ chồng nên tìm cho mình một không gian riêng để không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Khi không hài lòng với biểu hiện "khác lạ" đó, vợ chồng nên góp ý cho nhau vào thời điểm thích hợp nhằm có thể kiểm soát được tình hình.

Nhiều chị em còn cười ngay khi bắt đầu "gần gũi". Nếu gặp phải tình huống này, rất có thể "người trong cuộc" có máu buồn. Vì thế, trước khi "xung trận", vợ chồng cần bàn bạc để "đối phương" không bị kích thích quá độ. Khi các biện pháp trên chưa đem lại kết quả, cần tìm đến bác sĩ để được tư vấn, điều trị.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm