Chồng tìm vợ hot girl mất tích xôn xao facebook và cái kết bất ngờ

10/04/2017 - 13:45
Thấy vợ đi giao mỹ phẩm mấy ngày bặt vô âm tín, chồng hốt hoảng nhờ cộng đồng giúp tìm kiếm trên facebook. Nhiều cuộc gọi, thông tin với nội dung tống tiền, đòi chuộc... Việc tìm kiếm đang diễn ra hối hả thì cô vợ lặng lẽ trở về.

Anh Lê Hoàng Bảo A. và chị Trần Thị Như Q. (SN 1994) ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, kết hôn cách đây 5 năm và có với nhau 2 đứa con lanh lợi.

Theo thông tin từ phía anh A., chị Q. làm nghề buôn bán hàng mỹ phẩm đã hơn 1 năm qua. Sáng 6/4, chị Q. nhận được thông tin đặt hàng mỹ phẩm nên chạy xe máy Atila Alizabeth biển số 70E1 117... đi giao hàng cho khách tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh.

Do chờ lâu quá không thấy vợ về và cũng không liên lạc được qua điện thoại hay facebook, anh A. đã đăng status nhờ bạn bè tìm vợ. Ngay lập tức, status tìm vợ của anh A. đã có hơn 1.100 like và hơn 3.700 lượt chia sẻ gây xôn xao các diễn đàn.

vo-h.jpg
  Chồng chị Q. lo lắng nhờ cộng đồng facebook tìm vợ

Sau mấy ngày mất tích, vào lúc 18 giờ ngày 8/4, chiếc xe Alizabeth màu tím do chị Q. điều khiển đã được người dân phát hiện tại bãi giữ xe huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Nhận được tin báo, anh A. đã đến bến xe Dầu Tiếng để xác thực. Anh A. khẳng định đúng là xe của vợ mình điều khiển trước khi bị mất tích. Vụ việc đã được trình báo tới công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Buổi tối cùng ngày, gia đình anh A. nhận được điện thoại của một người đàn ông báo rằng chị Q. đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia và yêu cầu mang tiền đến chuộc. Anh A. đồng ý và yêu cầu muốn nghe tiếng vợ mình nói chuyện nhưng bên kia lập tức khóa máy.

Thấy tình hình ngày càng phức tạp, anh A. và gia đình đã tìm đến Đội cứu hộ giao thông tự nguyện tỉnh Tây Ninh, Đội hiệp sĩ tỉnh Bình Dương và nhóm anh Thiêm Báo, Đội hiệp sĩ tỉnh Đồng Nai, để cùng nhau bàn bạc triển khai kế hoạch.

Đúng theo tất cả suy đoán của các anh em hiệp sĩ, tờ mờ sáng, những người kia tiếp tục gọi cho anh A. yêu cầu anh đến cửa khẩu Xa Mát để giao tiền và dẫn vợ về nhưng anh A. nhất quyết yêu cầu cho nói chuyện với vợ thì anh mới giao tiền. Cuối cùng, những kẻ lừa đảo đã bỏ cuộc, tắt nguồn điện thoại, đến bây giờ vẫn chưa liên lạc được.

Tiếp đó, vào 15h ngày 9/4, anh A. nhận được từ Campuchia tin nhắn với nội dung: “Phải nhà cô Q. không - Con Q. bị tụi thằng Hai giết chết rồi. Xác nó nằm bên đất Campuchia, tỉnh Savayrien”.

Sau một thời gian tìm kiếm, tối 9/4, chị Q. đã trở về trong sự vui mừng của gia đình và hàng xóm. Theo như thông tin từ phía gia đình, chị Q. tới nhà cô họ chơi nhưng do giận chồng nên không thông báo tin tức.

Trước đó, báo chí đã thường xuyên đưa tin về việc một số cô gái trẻ đột nhiên biến mất. Gia đình, người thân của các cô gái này đều sốt sắng đi tìm. Nhưng có một sự thật bi hài rằng, không ít hot girl khi được các chiến sĩ công an tìm ra thì không phải là bị bắt cóc hay cưỡng ép. Đơn giản là họ bỏ nhà đi đâu đó vài ngày để… giải sầu mà thôi (!).

Chuyện của anh A. - chị Q. một lần nữa cảnh báo mọi người hãy bình tĩnh khi rơi vào các trường hợp tương tự. Trong thời buổi công nghệ thông tin và các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như hiện nay, sẽ có không ít đối tượng lợi dụng lúc gia đình đang bối rối, bấn loạn để tống tiền, trục lợi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm