Chồng tố bị nhân tình của vợ đánh nứt sọ

03/08/2016 - 17:30
Người phụ nữ bị xịt hơi cay cướp SH; Chồng tố bị nhân tình của vợ đánh nứt hộp sọ… là những tin nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 3/8.

#Bắt gặp vợ tình tứ bên người khác, chồng bị đánh nứt sọ

Ngày 3/8, anh Nguyễn Văn Thiệu (SN 1982, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định, Thanh Hóa) đã gửi đơn tố cáo tới các cơ quan chức năng yêu cầu điều tra làm rõ việc mình bị "nhân tình" của vợ đánh nứt hộp sọ.

Theo bệnh án tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân Nguyễn Văn Thiệu bị nứt hộp sọ và đa chấn thương trên cơ thể. Hiện sức khỏe bệnh nhân có tiến triển tốt nhưng cần phải theo dõi thêm.

Nằm trên giường bệnh, anh Thiệu cho biết: “Chiều 23/7, tôi bắt gặp vợ mình là Đỗ Thị N. cùng với ông N.X.G (công tác tại Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá) đi ô tô đến siêu thị Big C, thuộc phường Đông Hải, thành phố Thanh Hoá.

Do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoại tình với ông G. từ lâu, nên tôi theo dõi. Khi thấy 2 người tình tứ xuống Big C mua đồ, tôi ra yêu cầu vợ về nhà để giải quyết, nhưng N. nhất quyết không về. Trong lúc đang đôi co với vợ thì bất ngờ tôi bị ông G. lấy chiếc gậy đánh golf trên xe ô tô lao vào vụt tới tấp lên đầu và toàn bộ thân thể. Sự việc diễn ra quá nhanh làm tôi không kịp chống đỡ, khiến tôi bất tỉnh tại chỗ".

Ngay sau đó, anh Thiệu được Công an phường Đông Hải (TP. Thanh Hóa) và bà con xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

ban-tin-phap-luat-drbacsi.jpg
 Anh Thiệu với vết thương trên đầu. Ảnh Báo Công lý

#Truy bắt nữ phạm nhân bỏ trốn khi vừa phẫu thuật

Công an quận Bình Thạnh - TP. HCM ra quyết định truy nã Nguyễn Thị Mỹ Linh (SN 1994, ngụ phường 19, quận Bình Thạnh) can tội "Trốn khỏi nơi giam giữ".

Thời điểm bỏ trốn Mỹ Linh đang bị phẫu thuật mổ hở dạ dày, vết mổ chưa lành.

truy-bat-nu-pham-my-linh-bo-tron-khi-vua-phau-thuat.jpg
Nguyễn Thị Mỹ Linh bị truy nã. 

Người dân hoặc các tổ chức phát hiện đối tượng bị truy nã có thể điện báo cảnh sát 113, cơ quan công an gần nhất hoặc Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, số 258 bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; điện thoại 08-38387796.

#Người phụ nữ bị xịt hơi cay cướp SH

Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa bắt giữ Lê Thanh Sang (23 tuổi, ngụ huyện Long Điền) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 20/5/2016, thanh niên này cùng một đồng bọn đang bỏ trốn tên Bi, rủ nhau đi cướp tài sản. Sang cầm lái chở Bi đến đường 30/4 (TP Vũng Tàu), thì phát hiện một phụ nữ đi xe SH.

Sau khi áp sát con mồi, Bi xịt hơi cay vào mặt nạn nhân khiến người phụ nữ này ngã xuống đường. Tên này lao xuống cướp luôn chiếc SH, rồi cùng đồng bọn tháo chạy.

Đến cầu Gò Găng (xã Long Sơn, TP Vũng Tàu), Sang và Bi mở cốp chiếc xe cướp được, lục túi xách của nạn nhân rồi ném xuống sông. Cặp đôi chạy xe về nhà một người quen tại tỉnh Đồng Nai, đến hôm sau đem đi bán lấy 11 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Sang khai còn cùng đồng bọn gây ra nhiều vụ cướp tài sản khác trên địa bàn.

 Người bán vé số dạo báo ‘bị thôi miên lấy tài sản’

Ngày 3/8, Công an phường 4 (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) tiếp nhận trình báo, xác minh làm rõ việc ông Võ Thanh Quang (45 tuổi, ngụ phường 8, TP Vĩnh Long) bị kẻ gian "thôi miên" lấy tài sản.

Theo trình bày của nạn nhân, vào khoảng 15 giờ 40 phút ngày 2/8, ông Quang đi bộ bán vé số trên đường Trần Đại Nghĩa (phường 4, TP Vĩnh Long) thì xuất đôi nam nữ đi xe tay ga dừng lại gọi lại mua vé số. Ông Quang đưa 14 tờ vé số cho người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang ngồi sau xe xem. Trong khi đó, người đàn ông cầm lái (khoảng hơn 30 tuổi) mượn giấy dò kết quả của ông Quang để dò số.

Lúc này, người phụ nữ trò chuyện với ông Quang, hỏi ông quê ở đâu, ngày bán được bao nhiêu vé, hiện dành dụm được bao nhiêu tiền… Dứt lời, người phụ nữ bất ngờ móc ra điếu thuốc lá rồi bật lửa đốt.

ke-gian-thoi-mien-lay-tai-san-cua-nguoi-ban-ve-so-dao.JPG
Ông Quang trình bày sự việc. Ảnh: Lê Khánh.

“Tôi còn nhớ người phụ nữ này nói với tôi rằng “Bán vé số để tiền trong người nguy hiểm lắm, đưa hết tiền đây để giữ hộ cho, chiều ghé nhà lấy”. Không hiểu sao lúc đó tôi lại vâng theo, rồi lấy chiếc ví có 2,8 triệu đồng cùng CMND bên trong và 1,5 triệu đồng tiền bán vé, 1 điện thoại di động cũ đưa cho bà ta”, ông Quang ngạc nhiên nói. Lấy xong, đôi nam nữ chạy đi mất.

Ông Quang vẫn chưa “tỉnh” sau khi bị mất tài sản. Đến gần 23 giờ cùng ngày, ông Quang mới tìm được hướng về phòng trọ thuê của mình. Tại đây, ông Quang tá hỏa phát hiện tiền, vé số, điện thoại cùng giấy tờ tùy thân đã “không cánh mà bay” nên ông dần nhớ lại. Theo lời ông Quang, đôi nam nữ đi xe Air Blade biển số 67M… có số cuối là 413. Hiện ông đã nghỉ bán vé số vì không còn vốn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm