Luật và Đời

Chú chó 3 chân cứu bé sơ sinh bị mẹ chôn sống

18/05/2019 - 12:34 PM
Chú chó có tên là Ping Pong chỉ có 3 chân ở Thái Lan đã có công lớn trong việc giải cứu một em bé sơ sinh bị người mẹ nhí chôn sống tại cánh đồng.
tre-so-sinh1.jpg
Chú chó 3 chân Ping Pong trở thành "người hùng".

 

Ping Pong được ca ngợi là một anh hùng ở Thái Lan sau khi lập công lớn trong việc cứu bé sơ sinh bị người mẹ 15 tuổi chôn sống ngay sau khi sinh tại một cánh đồng.

Con chó đã dẫn chủ của nó đến một cánh đồng gần đó rồi sủa và cào vào đất, nơi đứa trẻ bị chôn sống. Sau đó, người này đã nhìn thấy chân của một đứa trẻ. Người dân đã nhanh chóng đưa em bé đến bệnh viện. Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và cho biết đứa bé trai hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo các bác sĩ, đứa bé sống sót vì nó được vùi lấp một cách sơ sài.

Cha mẹ của cô bé chôn con đã đề nghị nuôi đứa bé nhưng chính quyền còn đang tiến hành xem xét.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ người mẹ nhí với cáo buộc bỏ rơi trẻ em và giết người. Trung tá Panuwat Puttakam, thuộc sở cảnh sát Chum Phuang (tỉnh Nakhon Ratchasima, Thái Lan), nói với tờ Bưu điện Bangkok rằng, mặc dù cô gái chưa đủ tuổi thành niên nhưng với hành vi này, cô bé sẽ bị thẩm vấn theo thủ tục dành cho người vị thành niên.

Cô bé đang được một nhà tâm lý học và cha mẹ chăm sóc. Theo phía cảnh sát, cô bé cho biết hối hận về những việc đã làm và nói rằng cô ấy đã hành động trong lúc quá hoảng sợ mà không suy nghĩ kỹ. 

 

tre-so-sinh2.jpg
Ping Pong và người chủ

 

Theo người chủ của chú chó Ping Pong, con chó bị mất 1 chân trong một vụ tai nạn giao thông do xe đâm. Người chủ đã giữ lại Ping Pong vì con chó rất trung thành và ngoan ngoãn. Ping Pong luôn giúp đỡ chủ khi ra đồng chăm sóc đàn gia súc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn