Chú họ nổi thú tính hiếp dâm bé gái 5 tuổi

09/05/2017 - 18:22
Theo lời khai của đối tượng, khi vào nhà cháu H. chơi, thấy cháu bé đang nghịch điện thoại nên Cường đã nảy sinh ý định sàm sỡ và dở trò đồi bại với cháu họ của mình.

Ngày 9/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Lãng (Lạng Sơn) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Chu Văn Cương (SN 1987, ở xã Tân Việt, huyện Văn Lãng) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, công an huyện nhận được trình báo của gia đình anh Chu Văn T. về việc con gái anh (cháu Chu Thị H., SN 2012) bị Cường hiếp dâm.

hiepdam.jpg
 Hình minh hoạ.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình cháu bé tiến hành trưng cầu giám định y tế đối với nạn nhân và kết quả cho thấy cháu H. bị xâm hại tình dục.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã tiến hành bắt giữ Cường để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin ban đầu, hôm xảy ra vụ việc Cường có đến nhà ông T. chơi. Khi ông T. đi vào nhà ngủ thì Cường ngồi lại với cháu H. Lúc này, cháu H. trèo lên người Cường để nghịch điện thoại nên Cường đã nảy sinh ý định giao cấu với chính cháu họ của mình. Sau đó, bố cháu bé tỉnh dậy phát hiện hành vi đồi bại nên đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm