Chủ nhà nghỉ tham gia chống mại dâm

20/12/2016 - 14:45
Một câu lạc bộ mới ra đời tại Đà Nẵng nhằm tập hợp các chủ nhà nghỉ, khách sạn chung tay bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống tệ nạn xã hội, đặc biệt là phòng chống mại dâm.
nha-nghi-chong-mai-dam.jpg
 Chủ nhà nghỉ, khách sạn ở phường Thanh Khê Đông ký kết thực hiện "3 không, 4 có". (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

UBND phường và Công an phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê (Đà Nẵng), vừa tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt mô hình Câu lạc bộ “Chủ nhà nghỉ, khách sạn phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội" vào chiều 19/12. 

Hiện trên địa bàn phường đã có 11 chủ nhà nghỉ, khách sạn tham gia CLB nói trên. Các chủ nhà nghỉ, khách sạn trong câu lạc bộ trên địa bàn phường đã cùng ký cam kết thực hiện nội dung “3 không, 4 có”.

Theo đó, "3 không" là việc các chủ nhà nghỉ, khách sạn cam kết việc quản lý nhân viên, khách lưu trú, không để xảy ra các vụ việc liên quan đến: mại dâm, ma túy, cờ bạc.

Với “4 có”, thành viên câu lạc bộ này chú trọng 4 nội dung: Đảm bảo an ninh trật tự; vệ sinh môi trường; minh bạch thông tin và có hợp tác chia sẻ thông tin.

luc-luong-canh-sat-khu-vuc-phuong-thanh-ke-dong-da-nang.jpg
 Lực lượng cảnh sát khu vực của phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê (Đà Nẵng)

Mô hình câu lạc bộ này được thành lập nhằm đa dạng hóa các mô hình hoạt động trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời nâng cao nhận thức, bồi dưỡng pháp luật cho các thành viên. Qua đó, hướng đến xây dựng các cơ sở lưu trú an toàn, lành mạnh với du khách tới địa bàn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm