Chủ quán cơm trả lại hơn 100 triệu đồng cho khách bỏ quên

06/01/2019 - 16:28
Số tài sản đã trả lại gồm: 5.000 USD; 2 điện thoại di động hiệu Samsung và Iphone; 3 hộ chiếu, hai sợi dây chuyền vàng có trọng lượng trên 4 lượng...
Sáng 5/1, chủ quán cơm Diễm Thúy (Quốc lộ 1A, ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) đã bàn giao số tài sản có giá trị bị mất cho chị Trần Ngọc Thơ, sinh năm 1985, ngụ Thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu.
 
vov_1_bscw.jpg
Khách hàng của quán cơm Diễm Thúy nhận lại tài sản bỏ quên ( Ảnh: Nhật Trường)

 

Chị Trần Ngọc Thơ cho biết, số tài sản trên của bản thân tích góp từ việc đi xuất khẩu lao động từ Hàn Quốc để về quê làm lễ đính hôn. Chị Thơ rất cảm động và bày tỏ cảm ơn trước nghĩa cử tốt đẹp của  chủ quán cơm Diễm Thúy.
 
Như tin đã đưa, khoảng 17 giờ, 30 phút ngày 4/1, chị Trần Ngọc Thơ đến ăn uống tại quán cơm Diễm Thúy, rồi để quên túi xách có nhiều tài sản dưới gầm bàn. Sau khi chị Thơ rời đi, nhân viên quán cơm là em Nguyễn Phương Linh sinh năm 2003, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành phát hiện túi xách của khách để quên nên mang đưa cho chủ quán.
 
Ông Nguyễn Quốc Hoàng, chủ quán cơm Diễm Thúy cho biết: sau khi nhặt được số tài sản có giá trị đã báo cơ quan công an và cất giữ số tài sản này cẩn thận để trả lại cho người bị mất; đồng thời cho biết, ông và gia đình rất vui khi chủ nhân nhận lại số tài sản này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm