Tin tổng hợp

Chú rể khóc nức nở trong ngày cưới vì lấy được vợ sau 7 lần làm phù rể

01/11/2019 - 06:06 PM
Một chú rể ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã có bài phát biểu tại đám cưới của mình "gây bão" mạng. Anh nức nở với những giọt nước mắt vui sướng khi cuối cùng anh cũng kết hôn sau 7 lần vào vai phù rể.

Trong một video lan truyền trên Weibo (mạng xã hội của Trung Quốc) hôm 29/10, người đàn ông Trung Quốc 30 tuổi ở An Huy đã khóc nức nở khi phát biểu trong ngày cưới của mình.

"Tôi không thể giữ được nước mắt của mình nữa. Thật khó khăn để tôi có thể kết hôn", chú rể đầy cảm xúc nói.

"Tôi đã làm phù rể 7 lần, bất cứ khi nào họ (bạn bè của tôi) kết hôn, tôi đều nhắn tin cho họ. Bây giờ tôi đã kết hôn và họ đang làm điều đó lại với tôi, tôi ổn với điều đó", chú rể vừa khóc vừa nói với niềm vui sướng, trong khi những người dự đám cưới cười rộ.

Chú rể đã cảm ơn những người đã đến chung vui và cho biết thêm rằng anh "đặc biệt hạnh phúc và đang tận hưởng điều đó".

 

Chú rể khóc vì đã lấy được vợ sau 7 lần làm phù rể. Ảnh cắt từ clip.

 

Người đàn ông này cho biết anh đã được cha mẹ nuôi dưỡng và đặc biệt, người mẹ đã chăm sóc anh rất chu đáo. Giờ đây, anh hy vọng sẽ có một cuộc hôn nhân tốt và anh yêu vợ sâu sắc.

"Cuối cùng tôi cũng kết hôn", anh hét vào micro và bạn bè của cô dâu, chú rể reo hò cổ vũ.

Sau đó, anh quay sang cô dâu của mình và muốn cô chia sẻ một vài lời.

Cô dâu đã nói với chú rể rằng: "Tất cả những gì em muốn nói là dù anh ở ngoài mệt mỏi, kiệt sức hay khó khăn đến mức nào, bất cứ khi nào anh nhìn lại, em sẽ đợi anh ở nhà".

Một vị khách trong đám cưới nói với truyền thông Trung Quốc rằng chú rể đã không kiểm soát được tình cảm của mình trong bài phát biểu cảm ơn khách mời. Cô dâu tỏ ra rất hạnh phúc trước phản ứng từ những người dự tiệc. Trong suốt bài phát biểu của chú rể, cô dâu đã cầm khăn lau nước mắt cho anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn