'Chú rể' Song Luân bỏ rơi 'cô dâu' Khả Ngân trong lễ cưới tập thể của 'Hậu duệ mặt trời'

20/11/2018 - 20:26
Trong khi các cặp đôi diễn viên của phim ai cũng có đôi có cặp thì riêng "cô dâu "Khả Ngân lại bơ vơ lạc lõng vì diễn viên nam chính Song Luân bận công tác nước ngoài.

Tham dự buổi giao lưu đoàn phim mới đây, các diễn viên tham gia diễn xuất đã diện trang phục hệt như các cặp đôi cô dâu - chú rể ngoài đời thực khiến khán giả vô cùng thích thú với "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

 

Khả Ngân (thứ tư từ phải sang) và Hữu Vi (bìa trái) đến sự kiện mà không gặp 'một nửa còn lại' của mình trong phim. Ảnh: M.Thuận

Do đang công tác nước ngoài nên diễn viên Song Luân không thể có mặt tại buổi ra mắt tập cuối của phim, bỏ mặc "cô dâu" Khánh Ngân bơ vơ trên sân khấu. Trong khi đó, diễn viên Cao Thái Hà cũng không thể có mặt vì đang quay phim tại Đà Lạt, bỏ mặc Hữu Vi xuất hiện lẻ loi ở sự kiện.

 

Khả Ngân (phải) cùng Thùy Dương trở nên thân thiết sau thời gian dài đóng phim chung

Nội dung tập cuối phim thực sự khiến khán giả được thỏa mãn do yếu tố vừa hài hước những cũng đầy lãng mạn. Theo đó, tập cuối phim sau thời gian 2 nam chính phải xa cách, 2 nữ chính vì bị bắt giam thì cuối cùng họ cũng tìm được cơ hội thoát thân trở về. Hai cặp đôi Duy Kiên (Song Luân) và Hoài Phương (Khả Ngân), Bảo Huy (Hữu Vi) và Minh Ngọc (Cao Thái Hà) nhờ đó được đoàn tụ trong nước mắt hạnh phúc. Rất nhiều nụ hôn của hai cặp đôi đã khiến khán giả, đặc biệt khán giả tuổi teen khi xem phim đã ồ lên thích thú vì diễn tiến phim đáp ứng đúng tâm lý giới trẻ.

Cái kết ngọt ngào của "Hậu duệ mặt trời" khiến các fan nức lòng

 

Bộ phim kết thúc bằng hình cảnh ngọt ngào của bác sĩ Hải (Ngọc Tưởng) và cô y tá hài hước Mai (Thùy Dương) với sự tham dự của tất cả các cặp đôi, các diễn viên trong phim. Cũng trong khoảnh khắc mọi người đang vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc sum vầy thì bác sĩ Hoài Phương và đại anh chàng quân nhân Duy Kiên lại tiếp tục nhận được mệnh lệnh nhận nhiệm vụ mới. Tính tiết này hé lộ một khả năng phim sẽ tiếp tục được thực hiện phần tiếp theo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm