Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam thăm, trao học bổng cho trẻ em Làng SOS

10/09/2019 - 18:16
Chiều nay (10/9), Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đến thăm và trao 50 suất học bổng (trị giá 50 triệu đồng) cho trẻ em ở làng trẻ em SOS (Hà Nội).
chu-tich-thu-ha-1.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà gửi tình cảm của các bà, các mẹ, các chị trong cả nước đến trẻ em làng trẻ em SOS Hà Nội.

 

Nhân dịp bước vào năm học mới 2019 - 2020, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã đến thăm và trao 50 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho trẻ em làng SOS Hà Nội.

chu-tich-thu-ha-4.jpg
Chủ tịch Hội LHPN VN Nguyễn Thị Thu Hà chúc các con làng trẻ em SOS Hà Nội có một năm học mới thật tốt và nhiều thành tích.
 

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà ân cần thăm hỏi về cuộc sống, tình hình học tập của trẻ em và các mẹ tại làng trẻ em SOS Hà Nội. 

Nhân dịp khai giảng và cũng nhân dịp trung thu, Chủ tịch Thu Hà chúc các con làng trẻ em SOS Hà Nội học tập, rèn luyện tốt, ngoan ngoãn, có một trung thu đầm ấm, vui vẻ, cùng các mẹ xây dựng, vun đắp gia đình luôn tràn ngập tiếng cười.

img_9310.JPG
Giám đốc làng trẻ em SOS Hà Nội Nguyễn Văn Sinh chia sẻ về các gia đình, các bà mẹ trong làng

 

Ông Nguyễn Văn Sinh (Giám đốc làng trẻ em SOS Hà Nội) chân thành cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà dành cho các cháu làng trẻ em SOS Hà Nội.

chu-tich-thu-ha-3.jpg
Chủ tịch Hội LHPN VN Nguyễn Thị Thu Hà thăm gia đình hoa hướng dương và động viên người mẹ cùng các con trong gia đình.

 

Ông Nguyễn Văn Sinh cho biết, làng trẻ em SOS Hà Nội có 16 gia đình (mỗi gia đình có 8-10 trẻ) và 1 lưu xá thanh niên (dành cho trẻ trai từ 14 tuổi trở lên) với tổng số 220 cháu. Các trẻ em ở đây được nuôi dưỡng, chăm sóc như một gia đình tự nhiên ngoài cộng đồng với các nguyên tắc: Các con có một ngôi nhà, có một bà mẹ, có anh chị em trong gia đình, toàn thể các gia đình và lưu xá thanh niên thành một cộng đồng làng. Các bà mẹ được tự chủ hoàn toàn trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các con.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm