Chủ tịch Hội LHPNVN gửi thư khen người phụ nữ nghèo không tham hơn 26 triệu đồng nhặt được

29/08/2018 - 15:57
Ngày 28/8/2018, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam đã gửi thư khen chị Phạm Thị Mai (ở thôn Quyết Thắng, xã Sơn Kim 2, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) - người phụ nữ nghèo nhặt được hơn 26 triệu đồng đã kiên quyết trả lại người đánh rơi.

Dưới đây là toàn văn lá thư khen:

Tôi rất xúc động khi biết tin Chị nhặt được số tiền 26.510.000 đồng trên đường đi mua thuốc cho chồng và đã tìm mọi cách trả lại cho người bị mất. Mặc dù hoàn cảnh gia đình Chị hiện nay thực sự rất khó khăn, chồng Chị đang lâm bệnh hiểm nghèo nhưng những vất vả, nhọc nhằn của cuộc sống hàng ngày không làm mất đi phẩm chất tốt đẹp trong con người Chị - phẩm chất trung thực và nhân hậu của người phụ nữ Việt Nam.

Việc làm của Chị thực sự vô cùng ý nghĩa và rất đáng trân trọng, là minh chứng cho sự thật rằng những điều tốt đẹp nhất vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống, dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào và với bất cứ ai.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, tôi gửi lời khen ngợi và biểu dương hành động cao đẹp đáng quý của Chị. Tôi tin tưởng rằng, việc làm này của Chị sẽ khơi dậy niềm tin vào cái thiện, cái tốt, được lan tỏa trong toàn xã hội để chúng ta được sống trong một môi trường nhân ái và tốt đẹp.

Chúc Chị và gia đình gặp nhiều may mắn và hạnh phúc! 

mai.jpg
Chị Mai (giữa) trả lại số tiền hơn 26 triệu đồng cho người đánh rơi 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm