Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà dự khai giảng tại Bắc Giang

05/09/2017 - 12:10
Sáng 5/9/2017, PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, tới dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Lê Quý Đôn và Trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh Bắc Giang.
khai-giang2.jpg
PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch hội LHPNVN (thứ 2 từ bên trái), trao tặng trường THCS Lê Quý Đôn 2 bộ máy tính  
Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Bắc Giang) là trường mới thành lập năm 2017 với 600 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Mục tiêu của tỉnh là xây dựng một trường THCS trọng điểm có chất lượng cao với cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học theo hướng chuẩn hóa, hiện đại, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, có phẩm chất đạo đức tốt, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, tâm huyết với nghề nghiệp, là mô hình điểm đi đầu trong thực hiện đổi mới giáo dục của thành phố Bắc Giang.
Năm học 2017-2018 là năm khai giảng đầu tiên của nhà trường cũng là năm học đầu tiên thầy và trò trường THCS Lê Quý Đôn quyết tâm thực hiện nhiệm vụ phổ cập giáo dục trên địa bàn đồng thời thực hiện nhiệm vụ là một trung tâm phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu của thành phố Bắc Giang, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho quê hương, đất nước.
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà đã tặng cho Trường THCS Lê Quý Đôn và Trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh 02 bộ máy vi tính và 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng từ nguồn Quỹ tiếp bước cho em đến trường của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm