Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc Tết tại Bắc Giang

24/01/2018 - 16:32
Ngày 24/1/2018, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình phụ nữ nghèo, trẻ em nghèo tỉnh Bắc Giang.
Tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Thu Hà đã thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Quây; Mẹ VNAH Vũ Ngọc Thanh. Mặc dù tuổi cao, sức yếu nhưng các mẹ vẫn sống vui, sống khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần để động viên con cháu vươn lên trong cuộc sống và xây dựng gia đình hạnh phúc.
chu-tich-chuc-tet3.JPG
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà chúc các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) luôn mạnh khỏe, là cây cao bóng cả cho con cháu và các thế hệ phụ nữ noi theo.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Chủ tịch Thu Hà chúc các mẹ luôn mạnh khỏe, là cây cao bóng cả cho con cháu và các thế hệ phụ nữ noi theo. Chủ tịch cũng giao nhiệm vụ cho các cấp Hội địa phương thường xuyên thăm hỏi, động viên các mẹ, các gia đình chính sách tại địa phương để các mẹ, các gia đình có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch Thu Hà đã cùng lãnh đạo địa phương thăm và tặng 50 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập của các trường tiểu học Quỳnh Sơn, Lão Hộ, Trí Yên, Lãng Sơn và Xuân Phú.
chu-tich-chuc-tet2.JPG
Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà cùng lãnh đạo địa phương thăm và tặng quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bắc Giang nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Đây là tình cảm, trách nhiệm của Hội LHPN Việt Nam cũng như của cấp ủy chính quyền địa phương nhằm chung tay góp sức chăm lo, hỗ trợ, động viên kịp thời để các em tự tin, vượt khó, vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập.

Bắc Giang là một trong 20 tỉnh mà Trung ương Hội LHPNVN thăm và tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền năm 2018 với tổng số 40 mẹ VNAH; 120 gia đình chính sách (gia đình cựu nữ thanh niên xung phong, gia đình bị nhiễm chất độc da cam, gia đình có chồng/con làm nhiệm vụ biên giới/biển/đảo); 550 gia đình phụ nữ nghèo có con vượt khó học giỏi… Tổng kinh phí là 1,2 tỷ đồng từ nguồn quỹ phong trào và vận động tài trợ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm