Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ vụ án dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

12/03/2017 - 18:32
Nguồn tin riêng của PNVN, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có ý kiến chính thức gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ án dâm ô hàng loạt trẻ em tại Vũng Tàu.
vijay.jpg
Công viên phía sau chung cư Lakeside Vũng Tàu rất vắng vẻ vào ban ngày, là nơi ông N.K.T bị nhân chứng ViJay phát hiện có hành vi dâm ô trẻ em. Trong hình anh ViJay đang chỉ nơi đã nhìn thấy các vụ việc này. Ảnh Chính Trực
Như phunuvietnam.vn đã thông tin, vào giữa năm 2016 chị Trần Thị Thu Thủy, mẹ bé T.N.T, 6 tuổi đã làm Đơn tố cáo ông N.K.T, sinh năm 1940 ngụ tại chung cư Lakeside Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) nhiều lần dâm ô bé T. Người đàn ông nước ngoài là anh ViJay sống tại chung cư này vào năm 2014 cũng đã từng nhìn thấy trực tiếp ông N.K.T có hành vi dâm ô em bé khác 5 tuổi tại khuôn viên của chung cư. Anh ViJay ngay thời điểm này đã gửi Đơn tố cáo ông N.K.T tại Công an Phường Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu) nhưng sau đó các cán bộ công vụ lại tổ chức hòa giải. Lá đơn của nhân chứng ViJay sau đó được cho là "thất lạc", không tìm thấy.

Sau khi chị Thủy gửi Đơn tố cáo, các cơ quan công quyền thực thi pháp luật tại Bà Rịa-Vũng Tàu đã rất chậm trễ trong việc điều tra vụ án nghiêm trọng này. Tháng 8/2016, trước áp lực của dư luận, Cơ quan Cảnh sát Điều tra CA TP Vũng Tàu mới quyết định khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em. Tuy nhiên sau đó, việc Khởi tố bị can bị "chìm dần".

Hãng luật GOLD KEY, nơi bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bé T.N.T đã có Đơn thư khẩn thiết gửi Chủ tịch nước Trần Đại Quang vào ngày 21/2/2017.
ong-thuy.jpg
 Ông N.K.T là nghi can trong vụ án này.
Theo nguồn tin riêng của PNVN, hiện Chủ tịch nước đã có ý kiến chính thức đề nghị Bộ Công an và Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao chỉ đạo quyết liệt các cơ quan tư pháp điều tra làm rõ, sớm có kết luận vụ việc này.

Báo PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án đang thu hút sự chú ý của công luận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm