Chữa đau nhức răng với các thứ quen thuộc trong bếp

25/07/2019 - 07:37
Bạn có thể tham khảo các cách chữa đau răng an toàn, hiệu quả sau đây bằng những thứ quen thuộc sẵn có trong nhà bếp.

Rau mùi tây

rau-mui-tay-1.png

 

Bạn chỉ cần nhai một chút rau mùi tây vài lần trong ngày. Cách này vừa giảm sự khó chịu ở khu vực răng đau nhức, vừa có thể giúp bạn đánh bay chứng hôi miệng.

Muối

muoi-1.png

 

Pha loãng 1 muỗng muối trong nửa cốc nước nhỏ. Bạn sử dụng cốc nước muối này để súc miệng sau mỗi bữa ăn. Muối có khả năng sát trùng nên giúp bạn giảm đau răng.

Tỏi

toi-1.png

 

Là một trong những gia vị tốt để giảm đau nhức răng. Hãy nghiền nát một chút tỏi, cho thêm chút muối rồi trộn đều. Sau đó, bạn cho trực tiếp tỏi vào vị trí răng bị đau để giảm cảm giác khó chịu.

Chanh

chanh-1.png

 

Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh bôi trực tiếp lên vị trí răng đau. Hoặc sử dụng nước cốt chanh pha chút nước và muối làm nước súc miệng. Đặc tính khử trùng của nước chanh có thể giúp cải thiện sức khỏe răng miệng.

Hành tây

hanh-tay-1.png

 

Cắt một lát nhỏ của hành tây và đặt vào giữa những chỗ răng bị đau. Rồi cắn thật chặt để nước ép hành tây chảy ra, thấm đều vào những chỗ răng đau, giảm sự khó chịu.

Gừng

gung-1.png

 

Thái gừng thành lát mỏng. Đặt gừng vào vị trí giữa răng bị đau. Tiếp đó cắn chặt miếng gừng vài lần cho nước gừng ngấm vào chỗ đau. Lặp lại cách này vài lần mỗi ngày để giảm đau nhức răng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm