Chuẩn hóa thiết bị thẩm mỹ giúp phái nữ làm đẹp an toàn

15/08/2018 - 14:29
Tiên phong trong việc kiểm định chất lượng đầu vào các thiết bị thẩm mỹ, y tế trước khi bán ra thị trường, Công ty cổ phần thẩm mỹ EROS mang đến cho phái nữ những cơ hội làm đẹp an toàn, hiệu quả hơn.
chung_nhan_byt_1.jpg
Giấy chứng nhận kiểm tra thiết bị laser thẩm mỹ

 

 
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của bản thân chính. Đó cũng là lý do ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp cũng ngày càng phát triển và tiến bộ hơn. Nhưng đây cũng chính là mảnh đất màu mỡ để một số cá nhân trục lợi. Vì lợi ích cá nhân, một số nhà cung cấp trang thiết bị phục vụ cho các thẩm mỹ viện, spa... không chú trọng đến chất lượng đầu vào của máy móc thiết bị phục vụ nhu cầu làm đẹp. Những loại máy nhập lậu, không có giấy tờ kiểm định chất lượng, không đảm bảo chất lượng đầu vào, khi được đưa vào sử dụng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, không mang lại hiệu quả điểu trị cũng như không đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
 
le_don_nhan2.jpg
Lễ đón nhận giấy chứng nhận

 

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng các thiết bị thẩm mỹ an toàn, Công ty cổ phần thẩm mỹ EROS đã chuẩn hóa trang thiết bị đầu vào cho các viện thẩm mỹ, spa để các nhà cung cấp dịch vụ được tiếp nhận các máy móc thiết bị chất lượng, xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Tháng 7/2018, công ty đã vinh dự được nhận giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng thiết bị Laser Super s S do viện trưởng viện trang thiết bị và công trình y tế - Bộ Y tế Lê Thanh Hải chứng nhận.
 
ss-4.PNG
Thiết bị làm đẹp

 

Đi đầu trong việc kiểm định chất lượng đầu vào các thiết bị trước khi bán ra thị trường, các loại thiết bị thẩm mỹ, làm đẹp của Công ty cổ phần thẩm mỹ EROS, đặt biệt là máy laser điều trị các bệnh lý sắc tố da Q-Switch ND: YAG Super s S, sẽ góp một phần nhỏ trong việc chuẩn hóa đầu vào, giúp ngành trang thiết bị thẩm mỹ, y tế phát triển hơn.
 
ss-5.PNG
Thiết bị thẩm mỹ

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm