Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chúc mừng bạn đọc may mắn trúng thưởng chiếc kính bơi Nhật Bản

13/11/2018 - 03:54 PM
Buổi rút thăm quà tặng là 1 chiếc kính bơi Swans của Nhật Bản vừa được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).

Chúc mừng bạn đọc may mắn nhận quà tặng tuần này: Nguyễn Thị Mỹ Thanh, số 376 Bùi Hữu Nghĩa, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. 

Phần quà dành cho bạn là 1 chiếc kính bơi Swans của Hopes Co., Ltd (Thương hiệu Mắt kính Imegane - Nhật Bản). Swans là 1 trong số ít những thương hiệu kính mát, kính gọng, tròng kính được sản xuất hoàn toàn tại nội địa Nhật Bản, luôn được yêu thích trên toàn thế giới, được nhiều tuyển thủ nổi tiếng của Nhật và thế giới tin dùng. 

mat-kinh-1.jpg
Chiếc kính bơi của Nhật Bản đã tìm được chủ nhân

 

Xin mời bạn đọc trúng thưởng liên hệ số điện thoại 028.39303034 (gặp chị Phượng, trong giờ hành chính) để biết về thủ tục nhận quà. Thời hạn nhật quà đến hết ngày 19/11/2018.

Tuần này, mời các bạn hãy nhanh tay truy cập vào http://phunuvietnam.vn/qua-tang.html để đăng ký và có cơ hội nhận món quà hấp dẫn sau đây: Bộ mỹ phẩm chăm sóc da Marie Lousie (Nhật Bản), trị giá 4 triệu đồng, gồm Kem dưỡng cho làn da săn chắc và Nước hoa hồng: giữ ẩm sâu bên trong da, giúp phục hồi cấu trúc da, cho làn da láng mịn. Sản phẩm do Công ty TNHH Cross Border Strategies Việt Nam tài trợ.

my-pham-cham-soc-da-marie-louise-1.jpg
2 món quà hấp dẫn của tuần này

 

Thời gian nhận đăng ký từ nay đến 23h59 ngày 18/11/2018. Chúng tôi sẽ tiến hành bốc thăm để tìm ra bạn đọc may mắn nhận quà tặng.

Buổi bốc thăm sẽ được livestream vào lúc 11h30 thứ 2 hàng tuần trên fanpage của Báo PNVN (www.facebook.com/baophunuvn/).      

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn