Chui xuống đất chơi Lễ hội Fashion & Cinema

29/06/2016 - 05:50
Lần đầu tiên, mô hình chợ phiên kết hợp với âm nhạc và phim ảnh được tổ chức tại Việt Nam trong Lễ hội shopping Fashion & Cinema dành cho giới trẻ.
cho.jpg
 Giới trẻ sẽ được hòa mình trong không gian của âm nhạc, thời trang và điện ảnh

Lễ hội diễn ra tại rạp Platinum Times City, Hà Nội, vào ngày 9 và 10/7.

Điểm nổi bật nhất của Lễ hội shopping Fashion & Cinema là ngoài shopping, giới trẻ còn được thỏa sức thả mình theo âm nhạc, check in với các góc chụp hình siêu chất và được giảm giá tới 10% khi vào xem tất cả các bộ phim. Đặc biệt, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí và còn được nhận ưu đãi khủng đi kèm.

shop-pst1.jpg
 Hơn 60 thương hiệu thời trang dành cho nam và nữ sẽ có mặt trong Lễ hội

Lễ hội là cuộc đổ bộ thời trang của hơn 60 thương hiệu cực chất. Các trang phục xuất hiện tại phiên chợ lần này bao gồm các nhãn hàng thời trang thiết kế dành cho nữ, nam và thời trang công sở, được đánh giá là đa dạng, độc đáo và sẽ trở thành hot trend (xu hướng hot) cho mùa hè năm nay. Bên cạnh đó là các gian hàng phụ kiện, handmade, bói bài tarot, vẽ henna và các thương hiệu mỹ phẩm, ứng dụng shopping đình đám như Cezanne, Shopee…

nhom-nhac.jpg
 Nhóm Domination

Lễ hội shopping Fashion & Cinema sẽ có sự xuất hiện của Domination – nhóm nhạc Underground đa tài của Hà Nội  với 5 anh chàng màu sắc cùng thể lọai nhạc rap-hip hop. Trong Lễ hội, Domination sẽ ra mắt các “hit” dự kiến gây bão thời gian tới. Ngoài ra, còn sự xuất hiện của các ca sĩ và nhóm nhảy quen thuộc với giới trẻ Hà Nội.

cover-1.jpg
 

Rạp Platinum nằm trọn trong lòng khu tầng hầm B1 của khu đô thị Times City, rất thích hợp cho các bạn trẻ đi “trốn nóng”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm