Chung khảo Miss Photo 2017: Ấn tượng mỹ nhân Việt kiều

24/11/2017 - 21:51
Thí sinh Dương Hoàng Bảo Nghi (SBD 382) là Việt kiều định cư tại Mỹ nhiều năm, mới về Việt Nam sinh sống từ năm 2016. Cô mang 2 quốc tịch Việt Nam và Hoa Kỳ.

Tuy mới tham gia các hoạt động nghệ thuật được hơn 1 năm nay nhưng Bảo Nghi được đánh giá cao về khả năng diễn xuất đa phong cách và cá tính mạnh mẽ trước ống kính. Bảo Nghi đang theo học tại trường VTIS - Viet Talent International School để nâng cao trình độ diễn xuất. Cô mơ ước trở thành một diễn viên, người mẫu chuyên nghiệp.

quang-khue-04-copy.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Dương Hoàng Bảo Nghi


Người đẹp 22 tuổi này có sở thích đặc biệt với ẩm thực Việt Nam. Cô chia sẻ: “Những ngày tháng sống tại Mỹ, em rất thèm và nhớ những món Việt đã được ăn khi còn ở quê nhà. Em về Việt Nam một phần vì thăm mẹ và bà ngoại, một phần là do cảm thấy có sự thôi thúc đặc biệt cần phải trở về. Hiện em sống tại quận 3, TPHCM, với mẹ. Hằng ngày, mẹ nấu và dạy cho em cách làm những món ăn quen thuộc của người Việt”.

h17.jpg
Ảnh áo dài dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Dương Hoàng Bảo Nghi 

Cô gái trẻ không giấu niềm hạnh phúc khi lọt vào vòng chung khảo Miss Photo 2017. Bảo Nghi tâm sự: “Đây là chương trình lớn đầu tiên em tham gia. Ở đây, các bạn thí sinh và mọi người đã giúp đỡ, hỗ trợ em rất nhiệt tình. Em cảm thấy rất ấn tượng về cách các bạn trẻ Việt Nam cùng chia sẻ với nhau khi có các vấn đề phát sinh. Những kinh nghiệm quý giá từ chương trình sẽ giúp em có thể đi xa hơn trên con đường mình đã chọn”.

image4.jpg
Bảo Nghi trình diễn thời trang


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm