Chung khảo Miss Photo 2017: Cô gái Nha Trang đa năng

24/11/2017 - 15:00
Thí sinh Phạm Thị Diễm Nhi (SBD 822) đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Quản trị Du lịch, Đại học Nha Trang. Ngoài ra giờ học, Nhi còn làm thêm công việc MC kiêm người mẫu tự do để rèn luyện bản thân.

Cô gái sinh năm 1996 tâm sự: “So với các bạn thí sinh khác thì em ít bỡ ngỡ hơn vì từng tham gia 2 cuộc thi về sắc đẹp là Hoa hậu bản sắc Việt Toàn cầu năm 2016 và một cuộc thi nữa tại Thái Lan. Trước đây, em là một cô gái rất nhút nhát, sợ đám đông. Năm học lớp 12, do sợ ảnh hưởng phong trào thi đua của lớp nên em đại diện đi thi hoa khôi. Bất ngờ em nhận được sự ủng hộ của đông đảo thầy cô, bạn bè. Từ đó, em phát hiện sự thú vị của việc đi trên sàn catwalk".

pham-thi-diem-nhi-02.jpg
Ảnh dự thi Beauty dự thi vòng Chung khảo của Phạm Thị Diễm Nhi

Thí sinh Phạm Thị Diễm Nhi có khuôn mặt và nụ cười rạng rỡ giống ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie. Cô được gọi vui là "bản sao" của Phương Trinh Jolie. Nhi sinh ra trong một gia đình truyền thống và bố mẹ không thích con cái tham gia các hoạt động nghệ thuật. Để thuyết phục cha mẹ, cô đã tự học hỏi và rèn luyện một cách nghiêm túc. Nhìn thấy nỗ lực của Nhi, gia đình cô đã gật đầu đồng ý.

h10.jpg
Cô gái Nha Trang lãng mạn trong ảnh áo dài và biển

nguyen-long02-copy.jpg
Cá tính trong ảnh bikini sắc màu vui nhộn

Khi được hỏi về định hướng nghề nghiệp tương lai, cô hào hứng nói về mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không để được đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. Nhi cho biết: "Thật ra bản thân em không có khát vọng sẽ trở nên nổi tiếng hoặc tham gia showbiz. Nhưng em nghĩ nghề chọn người. Nếu cơ hội đến thì em sẽ cố gắng. Còn trong thâm tâm, em luôn muốn được làm một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp.  Nhờ chương trình Miss Photo 2017, em được học hỏi nhiều kinh nghiệm quý giá để hoàn thiện bản thân, trưởng thành hơn trong cuộc sống".

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm