Chung khảo Miss Photo 2017: Cô giáo âm nhạc có nụ cười rạng rỡ

23/11/2017 - 08:54
Đến từ Bắc Giang, thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 Dương Hồng Nhung (SBD 451) hiện là giáo viên âm nhạc tại trường tiểu học Phúc Tân (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nôị).
Từ nhỏ, Dương Hồng Nhung đã ước mơ trở thành diễn viên, ca sĩ nhưng lớn lên thì Nhung lại gắn bó với nghề “gõ đầu trẻ”.

Dường như những ước mơ thuở ấu thơ vẫn còn đó nên khi nghe thông tin về chương trình Miss Photo 2017, Hồng Nhung đã đăng ký tham gia với mong muốn được trải nghiệm, khám phá thêm về khả năng của bản thân; cũng như có được thêm nhiều bạn mới, những kỷ niệm đẹp trong cuộc sống.

Nhung kể, trước đây, cha mẹ cô không thích cho con gái tham gia vào cuộc thi sắc đẹp, đặc biệt là dấn thân vào showbiz do sợ “dính” phải những thị phi không đáng có nhưng với niềm đam mê, sự chín chắn của mình, Nhung đã thuyết phục và dần được cha mẹ ủng hộ.

duong-hong-nhung1.jpg
Ảnh beauty dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Dương Hồng Nhung

“Thực sự, cha mẹ và nhiều người thân chỉ muốn mình có được một công việc và cuộc sống bình thường, ổn định thôi, song Nhung rất thích nghệ thuật chuyên nghiệp, luôn đam mê. Nếu có được thành công trong lĩnh vực này thì sẽ rất vui”, cô giáo sinh năm 1993 chia sẻ.

Theo Dương Hồng Nhung, việc giảng dạy trong thời gian 3 năm đã phần nào giúp cho Nhung có được ít nhiều lợi thế khi tham gia Miss Photo 2017, vì cô có được sự tự tin khi trình diễn, xuất hiện trước ống kính, đám đông.

Nhung cũng đang dần hoàn thiện mình mỗi ngày để trở thành một người phụ nữ vừa mang đậm vẻ đẹp truyền thống: dịu dàng, thùy mị, nết mà nhưng cũng không kém phần năng động, sôi nổi.

“Em đang cố gắng phát huy sở trường của mình và học hỏi thêm những điều hay từ người khác để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, em cũng thích đi du lịch, nấu ăn, nghe nhạc”, Nhung bộc bạch.

Dương Hồng Nhung tiết lộ, mẹ mình cũng là giáo viên và là một người phụ nữ tuyệt vời, mạnh mẽ, giàu nghị lực.
 
duong-hong-nhung.jpgThí sinh Dương Hồng Nhung rạng rỡ trong trang phục áo dài 
hong-nhung1.jpg
 Cô giáo Dương Hồng Nhung trẻ trung ở đời thường

hong-nhung.jpg
Ngoài niềm đam mê nghệ thuật, Nhung thích đi du lịch, nấu ăn, nghe nhạc


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm