Chung khảo Miss Photo 2017: Mẹ khích lệ đi thi sắc đẹp

24/11/2017 - 17:38
Thí sinh Nguyễn Thùy Thủy Tiên (SBD 357) cho biết, việc tham gia các cuộc thi nhan sắc, đặc biệt là Miss Photo 2017 giúp cô ngày càng trở nên tự tin hơn để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống.
Hiện tại, Nguyễn Thùy Thủy Tiên sống ở Bình Dương và đang theo học ở Đại học Văn Hiến (TPHCM). Cô gái này cũng được nhiều người biết đến khi tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình như: Chuyện gì đang xảy ra?, Cuộc đối đầu hoàn hảo, Túc cầu tím, Những ngọn nến lung linh

Thủy Tiên kể, khi cô đang học lớp 6 thì có một đoàn làm phim về quay ở gần nhà cô. Nhận thấy ở Tiên có gương mặt điện ảnh, năng khiếu trước ống kính máy quay nên đạo diễn đoàn phim đã ngỏ lời mời Thủy Tiên thử sức với vai diễn và cũng từ đó, Tiên gắn bó với diễn xuất.

“Ngày trước, hầu như những lúc đi diễn xa thì Tiên đều được mẹ chở đi. Mẹ Tiên vốn là một người rất đam mê nghệ thuật nên khi con gái đến với lĩnh vực này thì mẹ rất ủng hộ”, Thủy Tiên chia sẻ.

h21.jpg
Ảnh áo dài & biển dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thùy Thủy Tiên

  

Ngoài khả năng diễn xuất, Thủy Tiên cũng đã tham gia khá nhiều các cuộc thi sắc đẹp và đạt được những danh hiệu như: Quán quân cuộc thi Miss Sunplay 2016, Hoa khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2016 của Đại học Văn Hiến.

Nguyễn Thùy Thủy Tiên “bật mí”, chính mẹ cô biết được thông tin về Miss Photo 2017 khi đọc báo Phụ nữ Việt Nam và đã khích lệ con gái tham gia.

“Dù trước đó đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc nhưng Tiên rất ấn tượng với Miss Photo 2017 bởi chương trình tôn vinh người phụ nữ Việt cả về vẻ đẹp bề ngoài và vẻ đẹp của trí tuệ, lòng nhân ái. Cuộc thi chắc chắn sẽ giúp cho Tiên ngày càng hoàn thiện mình hơn để trở thành một người phụ nữ hiện đại, thông minh và bản lĩnh”, nữ sinh trường Đại học Văn Hiến bày tỏ.
 
nguyen-long08-copy.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thùy Thủy Tiên 
 
thuy-tien-4-copy.jpgNguyễn Thùy Thủy Tiên trong một khoảnh khắc đời thường


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm