Chung khảo Miss Photo 2017: Mong thành người mẫu chuyên nghiệp

23/11/2017 - 14:14
Thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 Bùi Thị Mai Phương (SBD 063) đến từ TPHCM. Cô hiện là người mẫu tự do cho một số chương trình thời trang.

Phương từng là sinh viên ngành báo chí của trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Năm 2016, cô tốt nghiệp và đi làm tại Đài Truyền hình Bình Dương nhưng cảm thấy công việc chưa thật sự phù hợp với nên quyết định bứt phá.

Cô gái sinh năm 1995 này mạnh dạn rẽ sang một con đường hoàn toàn mới. Phương đăng ký theo học khóa trang điểm và các lớp đào tạo người mẫu tự do. Từ đó đến nay, Phương tập trung học hỏi kỹ năng để trở thành một chuyên gia trang điểm và người mẫu chuyên nghiệp.

mai-phuong.jpg
Ảnh beauty dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Bùi Thị Mai Phương

Gia đình Phương có 2 chị em gái. Khi biết đến chương trình Miss Photo 2017, cả 2 chị em Phương đều hào hứng đăng ký tham gia. Tuy nhiên, chỉ có Phương may mắn lọt vào top 21 tham dự vòng Chung khảo.

image7.jpgMai Phương duyên dáng trong tà áo dài truyền thống 

Phương chia sẻ: ”Ai cũng nói nghề người mẫu xô bồ phức tạp. Nhưng theo quan điểm của em, nghề gì cũng có những khó khăn riêng của nó. Nếu như bản thân thực sự có năng lực, thì chỉ cần cố gắng sẽ có kết quả nhất định. Mục tiêu của em là trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, độc lập về kinh tế nhờ vào thành quả lao động chính đáng của bản thân”.

bmp.jpg
Cô đang là người mẫu đại diện cho áo dài của nhà thiết kế Đức Minh


Mặc dù từng có kinh nghiệm biểu diễn trên sàn catwalk nhưng Phương vẫn không giấu được sự hồi hộp khi biết mình lọt vào vòng Chung khảo Miss Photo 2017. Cô xúc động: “Với em, những chương trình như thế này sẽ giúp em có cơ hội rèn luyện bản thân nhiều hơn. Theo em, một cô gái đẹp là một người có phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Khi tiếp xúc với các bạn thí sinh khác, em học hỏi được rất nhiều điều thú vị”.

pb.jpg
Phương là một cô gái cá tính mạnh mẽ, năng động


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm