Chung khảo Miss Photo 2017: Nữ sinh điện ảnh ngưỡng mộ Ngô Thanh Vân

24/11/2017 - 21:00
Thí sinh Nguyễn Thị Thúy Nga (SBD 550) cho biết, cô rất ngưỡng mộ “đả nữ” Ngô Thanh Vân - Á hậu PNVN Qua ảnh năm 2000 và thừa nhận mình cũng rất tự tin, mạnh mẽ.
Nguyễn Thị Thúy Nga sinh ra và lớn lên ở Quảng Bình. Hiện tại, Nga là sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

“Em được một người bạn giới thiệu Miss Photo 2017 nên đã tìm hiểu thông tin về chương trình, cảm thấy Miss Photo rất ấn tượng, là bệ phóng của nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng hiện nay nên muốn thử sức mình xem sao”, Thúy Nga chia sẻ.
h03.jpg
Ảnh áo dài dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thị Thúy Nga

 

Cô gái đến từ Quảng Bình này cho biết, bản thân yêu thích ngành sân khấu điện ảnh từ nhỏ và may mắn là đến giờ vẫn đang từng bước thực hiện ước mơ đó. Thúy Nga rất thích “đả nữ” Ngô Thanh Vân và thừa nhận mình cũng khá giống với tính cách của nữ diễn viên này, đó là sự tự tin, mạnh mẽ.

hua-qui-long-04-copy.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Nguyễn Thị Thúy Nga

“Em muốn dấn thân vào nghệ thuật nhưng sẽ đi bằng chính năng lực của mình; chuẩn bị kiến thức và tinh thần để đối mặt với những khó khăn, cám dỗ. Em muốn mình trở thành một diễn viên nổi tiếng, có thể diễn được nhiều vai với tính cách khác nhau”, Thúy Nga bộc bạch.

Nguyễn Thị Thúy Nga cũng xác định, trong cuộc sống chắc chắn sẽ gặp phải không ít thử thách. Tuy nhiên, nếu có niềm đam mê với công việc, nghệ thuật thì dù có khó khăn đến nhường nào cũng có thể vượt qua và sẽ thành công.

Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm