Chung khảo Miss Photo 2017: Nữ tiếp viên hàng không tương lai

24/11/2017 - 18:15
Thí sinh Lê Nguyễn Khánh Linh (SBD 003) cho biết, việc dự thi Miss Photo 2017 khiến Linh có được nhiều trải nghiệm thú vị, giúp cho ước mơ trở thành tiếp viên hàng không từ thuở bé ngày càng trở nên gần hơn.
Mới 18 tuổi và cũng lần đầu tiên tham gia một cuộc thi nhan sắc nên Lê Nguyễn Khánh Linh có vẻ ngoài khá nhút nhát. Khánh Linh cho biết, trong thời gian qua, cô đã nỗ lực học hỏi rất nhiều để bắt kịp với các thí sinh Miss Photo.

Hiện Khánh Linh là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam. Khánh Linh tâm sự, cô đến với Miss Photo 2017 cũng khá tình cờ qua lời giới thiệu của người quen. “Ước mơ từ lúc bé của em là được trở thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, em cũng muốn tham gia Miss Photo 2017 để thử thách, hoàn thiện mình hơn”, cô gái đến từ Lào Cai chia sẻ.

h15.jpg
Ảnh áo dài & biển dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Lê Nguyễn Khánh Linh

Khánh Linh bộc bạch, khi đến với Miss Photo 2017, cô cũng nhận được sự động viên, hỗ trợ rất nhiều từ gia đình, đặc biệt là từ mẹ - một giáo viên tiểu học. Mẹ không chỉ chuẩn bị mọi thứ để Linh có được những bộ ảnh theo chủ đề đẹp nhất mà còn dạy cho cô cách ứng xử, giao tiếp.

quang-khue-05.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Lê Nguyễn Khánh Linh

 

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Khánh Linh cũng có những trăn trở của riêng mình. Khánh Linh nói rằng, sinh ra và lớn lên ở SaPa, Linh cảm thấy thành phố du lịch này ngày càng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh đó là nhiều thách thức đáng lo ngại như vấn đề bê tông hóa khi các tòa nhà, khách sạn đang mọc lên ngày càng nhiều, kèm theo đó là vấn đề ô nhiễm môi trường.

Khánh Linh mong muốn việc phát triển du lịch ở SaPa sẽ được thực hiện một cách hài hòa, giữ được vẻ đẹp của thiên nhiên vốn có để khách du lịch đến với thành phố trong sương một lần sẽ muốn tiếp tục quay lại thêm nhiều lần nữa.

 

khanh-linh.jpgV
Vẻ đẹp của Lê Nguyễn Khánh Linh trong đời thường

 
Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm