Chung khảo Miss Photo 2017: Vui khi là "bản sao" của Nguyễn Thị Huyền

24/11/2017 - 21:39
Thí sinh Trần Thanh Huyền (SBD 248) cho biết, cô rất vui khi được nhiều người nhận xét là "bản sao" của Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền.
Cô gái này sinh ra và lớn lên tại Hà Nội và hiện là sinh viên năm thứ 3 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Trần Thanh Huyền kể, thời gian qua, cô cảm thấy rất vui và vinh dự khi được nhiều người nhận xét là "bản sao" của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, bởi đây là một Hoa hậu xinh đẹp, giỏi giang và có tri thức. Tuy nhiên, Thanh Huyền cũng muốn tạo nên những điều khác biệt, mang màu sắc của riêng mình.

Nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ, ngoài công việc học tập, Huyền cũng đi làm thêm tại một công ty truyền thông.

Khi biết thông tin về Miss Photo 2017, cô thấy rất phù hợp với bản thân nên đã tham gia để xem khả năng của mình đến đâu, cũng như mong muốn có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

h04.jpg
Ảnh áo dài & biển dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Trần Thanh Huyền


“Bản thân Huyền rất thích dấn thân vào lĩnh vực nghệ thuật nếu có cơ hội. Việc tham gia Miss Photo 2017 thực sự đã giúp cho Huyền có được nhiều kiến thức bổ ích, được trải nghiệm cách tổ chức một cuộc thi nhan sắc chuyên nghiệp”, Huyền chia sẻ.

Thanh Huyền cũng tiết lộ, bản thân cô đang cố gắng để ngày càng hoàn thiện mình, trở thành một người phụ nữ hiện đại. Nghĩa là vừa giỏi giang trong công việc ngoài xã hội, lại vừa biết chăm lo, vun vén cho hạnh phúc gia đình.
 
hua-qui-long-02.jpg
Ảnh bikini dự thi vòng Chung khảo Miss Photo 2017 của Trần Thanh Huyền

 

“Để thực hiện được mục tiêu của mình, Huyền cố gắng học tập, làm việc để không phải hối hận bất cứ điều gì. Huyền rất thích được chụp ảnh, thích đi du lịch đến các nước để khám phá về con người, về những nền văn hóa khác nhau”, "bản sao" của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền chia sẻ.
 

tranthanh-huyen-2.jpgNhiều người nhận xét Trần Thanh Huyền là "bản sao" của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền 

 

tran-thanh-huyen-3.jpgTrần Thanh Huyền đang là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Từ 0h00 ngày 16/11 đến 23h59 ngày 24/11/2017, tổng đài 6572 bình chọn tin nhắn SMS vòng Chung khảo Miss Photo 2017 chính thức mở để khán giả và bạn đọc nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. 

Nhắn tin SMS bình chọn cho thí sinh theo cú pháp: BC SỐ BÁO DANH gửi 6572.

Lệ phí: 5.000 đồng/SMS.

MỖI SỐ ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG KHÔNG GIỚI HẠN SỐ TIN NHẮN BÌNH CHỌN

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn

miss-logo-web-2011-them-vikoda.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm