Chuỗi hội thảo Tiết kiệm nhỏ - Lợi ích lớn: Ghi nhận từ người trong cuộc

28/09/2018 - 07:00
Sau những ngày đồng hành cùng chương trình qua nhiều tỉnh thành trên cả nước, ngoài không khí vui tươi, rộn ràng mà chương trình mang lại, Phụ Nữ Việt Nam đã ghi nhận một số ý kiến của các chị em – những người trực tiếp tham gia chương trình và góp phần giúp cho thông điệp tiết kiệm nước thực sự lan tỏa.
Qua các ý kiến, đánh giá ấy, có thể thấy chương trình mang lại những thông tin bổ ích và một ý nghĩa tốt đẹp. Vì thế, chương trình đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo chị em.
2.jpg
Chuỗi Hội thảo đã mang lại nhiều thông tin bổ ích và thiết thực cho người tham gia
Chị Nguyễn Thị Kim Phượng - Ủy viên Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre: Tình trạng thiếu nước sạch đang diễn ra ngày càng phổ biến, ngay ở những vùng nông thôn như địa phương chúng tôi, nhiều gia đình thường xuyên phải đối mặt với việc thiếu hụt nước sạch. Vì vậy, nâng cao ý thức tiết kiệm và duy trì nguồn nước sạch ngay từ chính sinh hoạt, giặt giũ hằng ngày là giải pháp rất hữu ích. Hội thảo lần này được Comfort phối hợp với Hội LHPN tổ chức nhằm kêu gọi chị em cùng thực hành tiết kiệm nước ngay tại hộ gia đình và bắt đầu từ những hành động nhỏ như thay đổi thói quen giặt xả truyền thống, giúp sử dụng nước hiệu quả và nâng cao ý thức tiết kiệm nước trong cộng đồng”.
1.jpg
Đồng hành cùng chương trình, những chia sẻ của nữ MC, diễn viên Cát Tường được nhiều chị em quan tâm 
MC, diễn viên Cát Tường: “Việc xả quần áo với nước xả vải còn góp phần tiết kiệm nước cho bà con những vùng khó khăn, thiếu nước sạch để sinh hoạt. Chỉ một hành động nhỏ thôi, nhưng chỉ cần nhiều người chung tay, góp sức thay đổi thói quen trong giặt xả… thì sẽ mạng lại hiệu quả và lan tỏa lớn đến cộng đồng... Trước đây, khi giặt quần áo, Tường từng mất rất nhiều thời gian để xả đi xả lại cho sạch bọt xà phòng và hy vọng quần áo sẽ có mùi dễ chịu sau khi phơi khô. Nhiều chị em cũng cùng chung tâm lý sợ quần áo sau khi xả sẽ không sạch, nên lựa chọn xả đồ 3 lần, nhưng như vậy vô cùng lãng phí nước”.
ben-tre.jpg
Chị em tích cực tham gia các trò chơi, trải nghiệm sản phẩm Comfort 1 lần xả 
Chị Đoàn Thị Ánh (Huyện Thới Bình, tỉnh Bạc Liêu): “Nghe thông báo về chương trình từ mấy ngày trước, dù bận buôn bán ở chợ nhưng tôi cũng ráng ghé qua, tham gia thử thách 1 lần xả cùng chương trình, rất vui và hữu ích”.
vinh-phuc.jpg
Và được nhận quà khi tham gia các trò chơi 
Chị Nguyễn Thị Thiện (Huyện Mường La, Sơn La): “Buổi hội thảo rất hay, mang lại cho tôi nhiều thông tin bổ ích. Qua hội thảo tôi nhận ra rằng tiết kiệm nước cũng chính là tiết kiệm tài chính cho gia đình mình, bắt đầu từ hành động nhỏ như thay đổi thói quen giặt xả, xả 1 lần với Comfort. Qua đó, có thể đóng góp một phần nhỏ, hỗ trợ cho các chị em ở vùng sâu vùng xa có thêm nguồn nước sạch mỗi khi mùa khô đến…”.
Chị Lê Minh Nguyệt (Xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre): “Chương trình rất vui và ý nghĩa. Tôi được giới thiệu nhiều cách tiết kiệm nước trong sinh hoạt, đơn giản và dễ áp dụng, trong đó có “1 lần xả”. Quần áo sạch xà phòng mà góp phần mang nước cho vùng khó khăn nữa”.
img_1771.jpg
Kết thúc mỗi buổi Hội thảo, tất cả chị em đều được nhận quà là sản phẩm Comfort 1 lần xả giúp tiết kiệm nước mà áo quần vẫn sạch, thơm.
Chuỗi “Hội thảo gia đình: Tiết kiệm nhỏ, Lợi ích lớn” do Công ty Unilever Việt Nam – nhãn hàng Comfort phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai tại 8 tỉnh: Bến Tre, Đồng Tháp, Cà Mau, Bạc Liêu, Ninh Thuận, Đăk Nông, Vĩnh Phúc, Sơn La. Hội thảo nằm trong chương trình năm 2018 “Xả 1 lần cùng Comfort, chỉ 1 lần xả là đủ”, tiếp nối hành trình “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam” khởi động từ năm 2013. Truy cập www.1tym3nuoc.vn để chia sẻ mẹo tiết kiệm nước, góp phần mang nước sạch cho người dân vùng thiếu nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm