Chuỗi khách sạn mô hình nhượng quyền thương hiệu vừa ra mắt tại TPHCM có gì độc đáo?

29/03/2019 - 17:53
Sau 6 tháng thăm dò thị trường và xây dựng cơ sở, mới đây RedDoorz - Chuỗi khách sạn theo mô hình nhượng quyền thương hiệu độc đáo - đã chính thức ra mắt tại TP.HCM.
h1.jpg
Buổi khai trương một khách sạn mới tại TP.HCM nhượng quyền thương hiệu theo mô hình của RedDoorz

Theo RedDoorz, những ưu điểm và lợi ích mà chuỗi khách sạn này mang lại là: giúp mọi người dễ dàng lựa chọn dịch vụ lưu trú một cách nhanh chóng, chất lượng phòng và mức giá luôn tốt nhất.

Chia sẻ về mô hình nhượng quyền thương hiệu, đại diện RedDoorz cho biết: “Về cơ bản, RedDoorz là mô hình nhượng quyền khách sạn hoạt động giống Accor, nhưng có vài điểm khác biệt như: trong khi phân khúc của Accor là khách sạn hạng sang từ 4 đến 5 sao trở nên, thì RedDoorz chuyên nhắm vào khách sạn 3 sao trở xuống; sau khi xây dựng, chủ đầu tư trao toàn quyền quản lý cho Accor, còn RedDoorz chỉ phụ trách phần sale – marketing và huấn luyện – kiểm soát chất lượng, còn chủ khách sạn vẫn là người quản lý chính”.

“Khi một khách sạn tham gia vào hệ thống của RedDoorz, khách sạn sẽ gắn thêm tên RedDoorz, đồng thời chịu sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng từ doanh nghiệp này. Bù lại, RedDoorz sẽ chịu trách nhiệm quảng bá sản phẩm – làm thương hiệu, huấn luyện – tư vấn về quản lý – nhân sự, bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua các nền tảng công nghệ…” - Đại diện RedDoorz cho biết thêm.

h2.jpg
RedDoorz cam kết sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng phòng và mức giá luôn tốt nhất

RedDoorz bắt đầu khởi nghiệp từ tháng 10/2015 và có trụ sở tại Singapore. Đến nay, hệ thống RedDoorz đã có mặt ở 40 thành phố lớn tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm: Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam. Nâng tổng số lượng khách sạn lên con số 700 khách sạn.

Tại Việt Nam, RedDoorz chính thức hoạt động từ tháng 10/2018 và đã xây dựng khoảng hơn 40 khách sạn trải khắp các quận tại TP.HCM. Theo thống kê của RedDoorz, hiện đã có 40.000 khách hàng sử dụng dịch vụ tại các khách sạn TP.HCM và đã bán hơn 60.000 đêm phòng, với tỷ lệ lấp đầy phòng từ 70% đến 80%.

Trong năm 2019, RedDoorz đặt mục tiêu mở rộng ra thêm 3 thành phố là Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hà Nội để nâng tổng số khách sạn RedDoorz lên con số 200. Nhằm phục vụ chiến lược tăng trưởng, RedDoorz cũng dự định sẽ tăng gấp đôi con số nhân sự tại văn phòng Việt Nam lên 120 người. RedDoorz cũng cho biết thêm, hiện RedDoorz đang kết hợp với các thương hiệu: Samsung Galaxy, Shopee, MoMo, Visa, Standard Chartered, Techcombank… triển khai các chiến dịch khuyến mãi đầy hấp dẫn và sáng tạo. Và trong thời gian tới, công ty sẽ kết hợp thêm với VinaPhone và Vietnamobile nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích thiết thực cho các khách hàng của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm