Chụp ảnh kỷ yếu với áo mưa sắc màu

05/05/2016 - 16:56
Thời tiết không ủng hộ khi cơn mưa bất chợt ập tới trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, tập thể lớp 12A4 (trường THPT Chuyên, ĐH Vinh, Nghệ An) rất nhanh chóng có ý tưởng chụp bộ ảnh kỷ yếu với áo mưa màu sắc.
1-1.jpg
 Bộ ảnh lạ mắt bởi những chiếc áo mưa sắc màu thay cho những bộ trang phục cầu kỳ.
1-12.jpg
Ý tưởng chụp ảnh kỉ yếu giữa trời mưa nảy sinh như một biện pháp “chữa cháy” khi cả lớp đã mất khá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cho buổi chụp nhưng thời tiết không ủng hộ. 
1-2.jpg
Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi nhận được sự thống nhất của cả lớp chỉ trong vòng vài phút.
1-7.jpg
 Bạn Dương Nhật Linh, một thành viên trong lớp, chia sẻ: “Ban đầu cả lớp em dự tính sẽ thực hiện bộ ảnh kỉ yếu dưới biển vì hôm đó trời nắng ráo. Nhưng không may khi xuống tới nơi, trời bỗng nhiên đổ mưa. Tuy nhiên “cái khó ló cái khôn”, chúng em nảy sinh ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu luôn dưới mưa. Sau khi bàn bạc, thảo luận, các thành viên trong lớp thống nhất ý kiến và đều muốn thực hiện bộ ảnh với ý tưởng đó”.
1-6.jpg
 Nghĩ là làm, các thành viên trong lớp chia nhau đi mua áo mưa. Đặc biệt, để bộ ảnh thêm phần rực rỡ, mỗi thành viên chọn một màu áo mưa khác nhau để không bị “đụng hàng”.
1-9.jpg
Bất chấp thời tiết không mấy thuận lợi, các bạn vẫn chăm chút sửa sang trang phục cho nhau để có được bộ ảnh ưng ý nhất. 
1-13.jpg
Cơn mưa không làm giảm nhiệt của những thành viên lớp 12A4.
1-3.jpg
Các bạn nam đặc biệt thích thú với ý tưởng này... 
1-14.jpg
1-5.jpg
 ... các bạn nữ cũng hào hứng không kém.
1-11.jpg
Bộ ảnh được thực hiện tại bãi ven biển Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cách ngôi trường mà các bạn theo học không xa.
1-15.jpg
Lớp 12A4 có 30 học sinh với 11 bạn nữ và 19 bạn nam. Cả lớp rất đoàn kết, thường xuyên giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện. Năm học này, lớp có nhiều thành viên tham gia Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, trong đó có 1 bạn đoạt giải Nhất và 1 bạn đoạt giải Ba môn Tin học.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm