Chụp ảnh ‘săn’ 20 triệu đồng

06/07/2016 - 09:22
Tất cả những ai đam mê nhiếp ảnh đều có cơ hội giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng khi tham gia cuộc thi ảnh báo chí “Khoảnh khắc vàng”.
 "Dưới ngọn cờ" - tác phẩm dự thi của Trần Quang Quý.
Giải ảnh báo chí Khoảnh khắc vàng (lần thứ 4) được phát động tại Hà Nội vào chiều 5/7 do Thông tấn xã Việt Nam và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức. Tất cả các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài  đều có quyền tham dự giải.

Tác giả dự thi được gửi tác phẩm về tất cả mọi vấn đề, sự kiện thời sự trên mọi khía cạnh đời sống xã hội ở các lĩnh vực chính trị, ngoại giao, kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục, thể thao, môi trường… của Việt Nam trên con đường phát triển và hội nhập.

Các tác phẩm gửi đến dự thi là những tác phẩm chưa sử dụng hoặc đã được sử dụng ở tất cả các sản phẩm thông tin truyền thông trên toàn quốc từ ngày 1/9/2015 đến ngày 31/8/2016 và không hạn chế về số lượng.
Lễ phát động cuộc thi "Khoảnh khắc vàng".
Sẽ có nhiều phần thưởng có giá trị được trao cho những tác phẩm đoạt giải, trong đó Huy chương vàng cho ảnh đơn được nhận 15 triệu đồng, Huy chương vàng cho phóng sự ảnh, nhóm ảnh được nhận 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, các tác phẩm đoạt giải và chọn treo triển lãm sẽ được cấp bằng chứng nhận và tính điểm theo Quy chế của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm