Chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân dạy cách nấu 7 món ngon

01/11/2017 - 07:15
Tất cả 7 món ăn đã được chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân giới thiệu đến người nội trợ rất dễ chế biến, giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt đều được chế biến từ nguyên liệu là các sản phẩm hữu cơ.
7 món ăn mà chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân hướng dẫn cách làm cho người nội trợ gồm có món đậu bắp sốt cà chua, cá trê vàng kho tộ, cà ry tôm, cá điêu hồng chưng tương, cá rô phi chiên giòn chấm nước mắm, bầu dồn thịt heo bầm và phi lê cá basa chiên giòn .
Đây là hoạt động tại chương trình Co.op Organic Cooking Show đầu tiên vừa được tổ chức tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (Q.7, TP.HCM).
Ngoài ra, chuyên gia ẩm thực Cẩm Vân còn chia sẻ đến người tiêu dùng có mặt tại siêu thị bí quyết lựa chọn thực phẩm sạch, đặc biệt là một số cách thức đơn giản để phân biệt thực phẩm có sử dụng chất bảo quản, chất tăng trưởng. Bên cạnh đó là những mẹo xử lý thực phẩm nhanh và loại bớt tạp chất.
2.jpgChuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân hướng dẫn người nội trợ cách làm các món ăn đơn giản nhưng vẫn đủ dinh dưỡng

 

Nhiều chị em cho biết, rất thích thú tham gia chương trình nấu ăn này vì được biết nhiều hơn về những lợi ích của sản phẩm hữu cơ và cũng biết thêm nhiều món mới, dễ chế biến.

Co.op Organic Cooking Show là chương trình khởi động cho chuỗi hoạt động quảng bá thực phẩm sạch đạt chuẩn Mĩ và Châu Âu của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

khch-hng-thch-th-thng-thc-mn-c-ri-tm-coop-organic-nu-bng-sa-ti-rt-thm-ngon-v-b-dng.JPGNhiều phụ nữ thích thú với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu là sản phẩm hữu cơ


Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết, nhằm thiết thực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản chất lượng cao, Saigon Co.op sẽ lần lượt tổ chức nhiều hoạt động để giúp khách hàng vừa có nhiều trải nghiệm thực tế, vừa có thể tiếp xúc và chia sẻ với những chuyên gia ẩm thực hàng đầu để chăm sóc bữa ăn gia đình tốt hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm