Chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải giới thiệu tinh hoa phở Việt đến du khách

10/10/2017 - 15:55
Tinh tế, độc đáo và duy mỹ - đó sẽ là cảm nhận của bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng thực đơn mới mà chuỗi nhà hàng phở Big Bowl tại 5 sân bay quốc tế ở Việt Nam sẽ ra mắt thực khách vào trung tuần tháng 10.

Đó là món phở trộn cầu kỳ với một tô bánh phở trắng thơm, chén nước dùng cùng đĩa rau sống nhưng vẫn tạo được sự khác biệt nhờ nước sốt đậm đà đặc trưng; hay đơn giản hơn là phở đùi gà với nước phở ngọt thanh đúng chất truyền thống, đùi gà vàng óng nhưng lại có sức mạnh chinh phục khẩu vị của thực khách khó tính nhất; là phở đuôi bò hấp dẫn, thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Tất cả được bàn tay chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải và các đầu bếp chuyên nghiệp Big Bowl làm ra chỉ với mục tiêu duy nhất: góp thêm chút hương vị tuyệt vời và giới thiệu tinh hoa món phở Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước. Những món ăn độc đáo này sẽ yêu chiều mọi giác quan của bất cứ người yêu ẩm thực nào tại các sân bay quốc tế Việt Nam.

pho-tron.jpg

Mùi thơm của tương sốt đậm đà thấm đều vào từng sợi phở trắng thơm, dai mềm, vị cay của ớt hòa trong những hương vị riêng biệt của thịt xào, hành phi, mỡ hành, da heo chiên phồng, xà lách, giá đỗ tươi, húng quế, cùng nước súp thịt bò tái thanh ngọt  tạo nên món phở trộn kích thích cả vị giác, khứu giác và thị giác người ăn.

pho-duoi-bo.jpg

Phát triển từ món đuôi bò tay cầm trong thực đơn các món ăn kèm với phở của Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải, Big Bowl mang đến cho thực khách món Phở đuôi bò không chỉ ngon miệng mà những tinh túy của xương, tủy, gân còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sự dẻo dai cho gân cốt.

pho-big-bowl.jpg

Bí quyết của một tô phở thơm ngon Big Bowl là ở nước dùng. Big Bowl tuân theo nguyên tắc truyền thống đun xương bò lăm tăm đủ 24 tiếng để cho ra một loại nước dùng trong, thanh ngọt tự nhiên. Hương vị thơm ngon của nước dùng được quyết định bởi các loại gia vị như hành và gừng nướng, thảo quả, hoa hồi, đinh hương, hạt ngò gai, quế thanh, … tất cả hòa quyện tạo ra mùi phở đặc trưng mà bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên.

nguyen-lieu.jpg
Big Bowl sử dụng 100% bò Úc hoặc thịt gà chất lượng cao đạt quy chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh phở mỏng và dai mềm. Và tất nhiên không thể thiếu các loại rau thơm, hành lá, giá đỗ, chanh, ớt tươi sạch rất đặc trưng của ẩm thực Việt Nam vốn thuần khiết và chú trọng cân bằng âm dương.
pho-dui-ga.jpg

Một tô phở luôn đầy đặn bốc khói và thơm lừng với bánh phở trắng mềm, nước dùng óng ánh mỡ gà, lá chanh, hành tươi xanh mát và đùi gà có lớp da vàng giòn, tràng trứng non béo bùi, thơm ngon bổ dưỡng vừa dân dã vừa lạ miệng chắc chắn sẽ làm say lòng những thực khách khó tính nhất.

tinhhai.jpg

“Tôi tâm đắc với cái tâm và tầm của những người đã tạo nên và phát triển thương hiệu phở Big Bowl bởi tôi hiểu làm dịch vụ ăn uống tại sân bay là một việc không hề đơn giản với những đòi hỏi khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, những hạn chế về không gian, và yêu cầu của phân khúc khách hàng đặc biệt - những người đang háo hức chờ đợi khởi đầu một cuộc hành trình, hay vừa trải qua một chuyến bay dài. Món ăn được phục vụ tại đây phải thỏa mãn 3 yếu tố: ngon, lành và sạch,” Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải nói.

big-bowl.jpg

Du khách khi vừa đặt chân đến Việt Nam muốn thưởng thức ngay một tô phở thơm ngon thuần túy được nấu theo đúng công thức truyền thống của người Việt, hay lưu luyến muốn có trải nghiệm cuối cùng trước khi rời dải đất hình chữ S bằng món phở được nấu bởi chính những đầu bếp tài hoa người Việt sẽ cảm thấy hài lòng với chuỗi nhà hàng phở Big Bowl tại 05 sân bay quốc tế - Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, và Phú Quốc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm