Chuyên gia thẩm mỹ mách nước làm ngực an toàn, tự nhiên cho chị em

28/06/2019 - 16:52
Nâng ngực không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ đối với chị em hiện nay. Vậy làm sao để nâng ngực được an toàn, tự nhiên?

Với công nghệ hiện đại, tay nghề bác sỹ cao nên nhiều chị em không ngần ngại lựa chọn thẩm mỹ để tân trang lại vòng 1 của mình, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Tại sự kiện "Đưa em về thanh xuân" cuối tuần qua tại Tp.Hồ Chí Minh, các bác sỹ và giới chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao cũng đưa ra lời khuyên mách nước cho hội chị em biết lựa chọn phương pháp nâng ngực an toàn, tự nhiên và đạt hiệu quả cao nhất.

Nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn nâng ngực những quý cô, quý bà cần tìm hiểu kỹ thông tin và đặc biệt phải chọn lựa một đơn vị uy tín để thực hiện. Các yếu tố tạo nên uy tín của một đơn vị thẩm mỹ ngoài giấy tờ được cấp phép họ phải là đơn vị danh tiếng, sở hữu đội ngũ bác sỹ, chuyên gia có chuyên môn cao. Đặc biệt, cơ sở vật chất phải hiện đại, đạt chuẩn theo quy định của bộ y tế. 

1.jpg
Diễn viên Thuý Diễm là một trong những người đẹp đã gây sốt vì trở nên đẹp mỹ miều sau khi nâng ngực thời gian vừa qua.

Trên thị trường có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, mỗi phương pháp lại có hiệu quả khác nhau, vì thế cần phải lựa chọn phương pháp nâng ngực tối ưu nhất. Với phương pháp cũ đặt túi ngực thông thường sẽ gây ra tình trạng bao xơ, lộ túi, sa trễ, khe ngực rộng,… Còn nếu sử dụng phương pháp cấy mỡ sẽ không đạt được vòng một như mong muốn về kích thước, ngực không có độ nhô và mỡ có thể tự tiêu huỷ nếu không có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Để khắc phục những nhược điểm mà các phương pháp nâng ngực cũ vấp phải. Giới chuyên gia và bác sỹ đã đưa ra giải pháp đột phá nâng ngực Au-hybrid. Phương pháp này là sự kết hợp giữa phương pháp đặt túi ngực silicone và cấy mỡ tự thân. Ngoài việc hạn chế được những nhược điểm cũ thì đây còn là phương pháp mang lại nhiều kết quả hữu hiệu cho chị em khi tham gia nâng ngực.

2.jpg
Chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao ông Thái Hoàng Sơn chia sẻ về giải pháp nâng ngực Au-hybrid.

Ưu điểm lớn nhất mà Au-hybrid mang lại chính là sự tự nhiên, mềm mại sau khi nâng. Bởi theo chuyên gia thẩm mỹ công nghệ cao Thái Hoàng Sơn cho biết: "Chúng tôi sử dụng cộng nghệ hút cấy mỡ Body jet, tức mỡ được hút ra nhờ áp lực từ tia nước giúp giữ trọn vẹn cấu tạo tế bào mỡ nên tỉ lệ mỡ sống đạt đến 90%. Khi tái cấy vào cơ thể, tế bào mỡ tiếp tục được nuôi dưỡng. Mỡ được cấy vào ngực, lấp đầy khoảng trống giữa túi độn và bề mặt da. Làn da trên ngực cũng trở nên mềm mại, tự nhiên nhờ được căng tròn bởi một lớp mỡ".

Việc cấy mỡ còn giúp điều chỉnh kích thước về vòng 1 dễ dàng như làm đầy lõm ngực, tạo khe ngực, giúp 2 bên đồng đều về kích thước.

3.png
Quy trình nâng ngực Au-hybrid.

Nếu phương pháp cũ đạt túi có khối lượng lớn thì công nghệ Au-hybrid lại sử dụng túi ngực cao cấp như Mentor hay Nano Chip, Nano Chip Ergonomic. Loại túi ngực này sẽ giảm trọng lượng từ 50 – 70 ml so với túi ngực thông thường, nhằm giảm tải sức nặng lên ngực.

Các chuyên gia cũng cho biết, việc sử dụng phương pháp Au-hybrid còn mang lại độ bền lên đến 20 năm cho chị em. Ngoài ra phương pháp đảm bảo an toàn đến 99% và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bác sỹ và các chuyên gia cũng cho biết, các chị em cũng cần phải được thăm khám về tỉ lệ cơ thể, tình trạng sức khoẻ và được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện nâng ngực. Được biết, hiện tại ở Việt Nam viện thẩm mỹ Siam Thailand là đơn vị phối hợp với bệnh viện đa khoa Hà Thành để thực hiện độc quyền phương pháp nâng ngực Au-hybrid.

Vừa qua, nhiều người đẹp nổi tiếng như diễn viên Thuý Diễm, Quách Thu Phương, ca sỹ Hiền Nguyễn, gymer Trang Lê, người đẹp Ngọc Phương,… đã thực hiện nâng ngực Au-hybrid và họ thực sự hài lòng như kết quả mong muốn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm