Chuyên gia võ thuật thế giới Gemma Nguyễn sắp giao lưu fan Việt

16/03/2018 - 14:08
chuyên gia võ thuật thế giới có sự nghiệp đồ sộ ở tuổi còn rất trẻ - xác nhận sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả Việt Nam vào lúc 19h ngày 17/3/2018 tại SC Vivo, Q7, TPHCM.
Gemma Nguyễn - chuyên gia võ thuật thế giới có sự nghiệp đồ sộ ở tuổi còn rất trẻ. Cô vào học lớp sơ đẳng ở Charlie Lee Karate khi lên 5 tuổi và lấy đai đen đầu tiên năm 10 tuổi. Chính vào ngày cô nhận được chiếc đai đáng nhớ này, sư phụ của cô là ông David Moss đã đề nghị cô tham gia cùng mình trong cuộc thi toàn quốc của Hiệp hội Karate thể thao Bắc Mỹ (N.A.S.K.A), hạng mục Đội Nhóm. 
gemma-nguyen-5.JPG
Gemma Nguyễn - chuyên gia võ thuật thế giới

Trong nhiều năm tiếp theo, Gemma tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình tại N.A.S.K.A và gặt hái 7 danh hiệu vô địch thế giới, hơn 100 danh hiệu quốc gia về bài quyền theo Đội Nhóm, phân nhóm cá nhân về bài quyền theo nhạc và vũ khí theo nhạc. Năm 17 tuổi, Gemma Nguyen bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn viên hành động và đóng thế chuyên nghiệp tại Hollywood. Nhờ chuyên môn đã được công nhận và sự chuyên nghiệp trong công việc, Gemma hợp tác với rất nhiều khách hàng nổi tiếng như Nike, Puma, Pepsi, Verizon, Maytag… cũng như các tựa game, chương trình truyền hình.

gemma-nguyen-1.JPG
Gemma Nguyễn khá nổi trong giới võ thuật ở Mỹ 
Mới đây, Gemma Nguyễn trở về Việt Nam và nhận lời làm Giám khảo cho một chương trình gameshow. Cô bày tỏ mong muốn được học hỏi và nghiên cứu về những môn võ Cổ truyền Việt Nam và sân chơi gameshow này cũng chính là cầu nối không thể hoàn hảo hơn. Để kết nối gần hơn với khán giả Việt, Gemma xác nhận sẽ có buổi giao lưu Võ thuật vào lúc 19 giờ, ngày 17/03/2018 tại SC Vivo, Quận 7
gemma-nguyen-7.JPG
Gemma Nguyễn trong một thế võ đẹp mắt

Tiết lộ về buổi giao lưu, Gemma cho biết cô sẽ có màn biểu diễn múa côn và trả lời những câu hỏi từ khán giả Việt. Buổi giao lưu còn có sự xuất hiện của 3 nhóm Võ thuật của Đấu Trường Võ Nhạc: Nhóm Lửa Thiêng, Mãnh Hổ và Vlion.

nhom-vlion.JPG
Nhóm Vlion sẽ tham gia buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu, người dự không chỉ được thưởng thức những thế võ, những trận giao chiến gay cấn mà còn được giao lưu, đặt câu hỏi và chụp hình cùng các chuyên gia võ thuật nổi tiếng. Đặc biệt, khán giả còn có cơ hội nhận được những phần quà từ chương trình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm