Chuyện tình cô nhân viên bán hàng và chàng tài tử Hà Nhuận Đông

18/11/2016 - 09:26
Cô Peggy hơn nam diễn viên Trung Quốc Hà Nhuận Đông 4 tuổi. Cô không làm việc trong lĩnh vực giải trí mà là 1 nhân viên đứng quầy ở cửa hàng bách hóa. Gia đình bạn trai không nồng nhiệt chào đón cô. Tuy nhiên, sau 8 năm hẹn hò, họ đã về chung một nhà.

8 năm gắn bó, chàng nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc) Hà Nhuận Đông và Peggy đã có một cái kết ngọt ngào bằng một đám cưới hồi tháng 3 vừa qua. 

peter-ho-marries-9-year-girlfriend-peggy-20160902095304063-1472811185871.jpg
Hà Nhuận Đông - nam diễn viên chính của phim “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài” - và Peggy trong đám cưới
peter-ho-marries-9-year-girlfriend-peggy-20160902095321578-1472811185882.jpg
honletranngapnhungnuhoncualuongsonbahanhuandong.jpg

Khi Peggy quyết định gắn kết lâu dài với Hà Nhuận Đông cũng là lúc cô bắt đầu “làm khó” cuộc đời mình để nhận được lời chúc phúc từ gia đình bạn trai.

Ban đầu, gia đình Hà Nhuận Đông “không ưng con mắt” với Peggy vì họ muốn tìm một nàng dâu trẻ đẹp tương xứng với vị trí của Hà Nhuận Đông.

Peggy hơn Hà Nhuận Đông 4 tuổi, đến từ Thượng Hải, không làm việc trong lĩnh vực giải trí mà là 1 nhân viên đứng quầy ở cửa hàng bách hóa. Gia đình bạn trai không nồng nhiệt chào đón cô, Hà Nhuận Đông thì quá bận rộn, việc duy trì tình yêu này quả không dễ dàng. Ngay cả công ty quản lý của Hà Nhuận Đông cũng không ủng hộ mối quan hệ này do lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của “gà cưng”.

Song, Hà Nhuận Đông nói rằng, hạnh phúc anh đang có, tất cả đều nhờ Peggy: Tình yêu, sự thấu hiểu và cả sự chịu đựng của cô dành cho  anh. Những lúc cô có chuyện ấm ức, muốn gọi điện ngay cho anh, nhưng anh lại bận quay phim tới đêm. Khi về cũng chỉ nói với cô vài lời qua điện thoại rồi… ngủ gật và sáng sớm hôm sau phải quay tiếp. Hà Nhuận Đông nói rằng, nếu là phụ nữ, chắc anh cũng khó chấp nhận nổi một mối quan hệ như vậy, dù khi nào có thể điện thoại, anh sẽ gọi chia sẻ với cô ngay.

shtp.jpg
hanhuandongruocnangvedinh.jpg
 Hà Nhuận Đông và vợ

Với anh, Peggy quá thiệt thòi so với các cô gái khác với những chuyện tưởng rất đơn giản như nắm tay nhau hẹn hò, xem phim, uống cà phê trong suốt 8 năm yêu nhau. “Lúc tôi xin lỗi cô ấy rằng, khán giả sẽ không để chúng ta tự do nếu 2 đứa đi ra ngoài, thì Peggy bảo, ở nhà với anh cũng là vui rồi. Đó là cách cô ấy học để có thể hài hòa cuộc sống khi yêu một người nổi tiếng”.

Khi phóng viên hỏi Hà Nhuận Đông rằng, Peggy phản ứng ra sao trước những tin đồn nói anh đào hoa, đa tình, ngôi sao xứ Đài chia sẻ, đây cũng là điều khiến anh nể và càng thêm yêu thương Peggy.

“Cô ấy không vặn vẹo mà chỉ nói, có biết tin đồn đó. Cách cư xử cũng không hề thiếu tôn trọng hay tỏ ý nghi ngờ gì tôi. Tự tôi đã giải thích với cô ấy… nhưng đó là thời gian 2 đứa mới quen nhau. Sau này, Peggy không bao giờ nhắc đến những tin đồn trước mặt tôi, nhưng cũng không bao giờ nói câu “Em tin anh”. Không dễ ai làm được như cô ấy. Còn tôi tự tìm cách để không còn những tin đồn như vậy nữa. Đó cũng là cách tôi muốn Peggy hiểu là tôi yêu cô ấy và không muốn Peggy cảm thấy mỏi mệt vì những thị phi từ công việc của tôi”, nam tài tử 41 tuổi bộc bạch.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm