Chuyện tình đẹp như mơ của nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

21/08/2019 - 11:00
Mới 21 tuổi nhưng cô út nhà Kardashian đã trở thành một nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới với khối tài sản gấp 3 lần cô chị gái nổi tiếng - Kim Kardashian. Đặc biệt, mối tình đẹp của cô với chàng rapper Travis Scott lại càng khiến công chúng ngưỡng mộ.
“Hãy luôn đặt gia đình lên trước tiên!” 
Trước khi đến với rapper Travis Scott, Kylie Jenner từng có mối tình với rapper gốc Việt, Tyga. Sau khi chia tay Tyga vài tuần, cô nàng gặp rapper Travis Scott tại lễ hội âm nhạc Coachella ở Mỹ. Lên đường đi lưu diễn với anh chàng, cô nhanh chóng rơi vào lưới tình và có bầu chỉ một tháng sau đó.
 
travis-scott-va-kylie-jenner-7.jpg
 
Hẹn hò với rapper da màu được gần một năm thì cô út nhà Kardashian hạ sinh con gái Stormi. Hơn 20 tuổi đã làm mẹ nhưng Kylie Jenner lại suy nghĩ khá chín chắn.
 
Món quà Travis Scott dành tặng cho Kylie Jenner nhân dịp cô sinh con gái Stormi là mà một chiếc xe Ferrari. Rồi chỉ mấy tháng sau, vào dịp sinh nhật của cô, Travis Scott tiếp tục gây bất ngờ cho Kylie Jenner bằng món quà to bự là một chiếc xe Rolls Royce và trang trí rực rỡ cả ngôi nhà với mảnh vườn nhỏ và lối đi trước nhà bằng hàng trăm bông hồng đỏ. Anh quay lại video đang tặng quà cho bạn gái và hạnh phúc nói “Món quà mới của mẹ. Bố yêu mẹ và Stormi”. Trên Instagram, anh chàng rapper có vẻ ngoài hầm hố cũng chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật vợ. Anh yêu em với tất cả trái tim, con người mình. Mong Chúa tiếp tục phù hộ chúng ta”.
 
Mặc dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng cô út nhà Kim Kardashian vẫn ý tứ bày tỏ niềm hạnh phúc trước sự quan tâm của bạn trai. Cô gọi chiếc xe được tặng là một “giấc mơ” và trong những chia sẻ trên tạp chí Paper, cô ca ngợi bạn trai: “là một người cha tốt và người bạn đời hoàn hảo”.
 
travis-scott-va-kylie-jenner.jpg
 
Cuối năm 2018, rapper 27 tuổi cũng thổ lộ trên tạp chí Rolling Stone: “Chúng tôi sẽ sớm kết hôn. Tôi đang lên kế hoạch và sẽ cầu hôn cô ấy theo một cách thật rực lửa”. Dịp valentine năm nay, Travis Scott kết hàng nghìn bông hồng nhung tạo thành một “con đường tình yêu” hình trái tim tặng bạn gái.
 
Làm mẹ là công việc tuyệt vời nhất
 
Cuộc đời của Kylie Jenner dường như không thay đổi nhiều sau khi sinh con. Trông cô vẫn xinh đẹp, bốc lửa và luôn tranh thủ hưởng thụ cuộc sống. Hồi tháng 4 năm nay, người đẹp phản pháo tin đồn trục trặc với bố của con gái bằng những hình ảnh cả hai mặn nồng trong kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn ở một resort vắng vẻ. Về phần Travis Scott, anh phủ nhận thông tin mối quan hệ với bạn gái có vấn đề bằng cách hét lên trong show diễn tối 2/3: “Anh yêu em, vợ à”. Trong đêm diễn, nam ca sĩ còn nhắn nhủ tới các fan: “Hãy luôn đặt gia đình lên trước tiên!”.
 
Người đẹp đã tổ chức một sinh nhật đáng nhớ cho bạn trai khi cả nhà hóa thân thành biệt đội siêu anh hùng “Avengers: Endgame” và bỏ ra khoản tiền hàng trăm nghìn USD để bao trọn công viên Six Flags để tổ chức tiệc tùng.
 
Rapper Travis Scott thường xuyên lưu diễn xa nhà nên Kylie tận dụng thời gian để ở bên cạnh con. Nữ tỷ phú 21 tuổi cho thấy hình ảnh một bà mẹ trẻ năng động, nóng bỏng nhưng vẫn luôn đảm đang với vai trò chăm con nhỏ. Bà mẹ trẻ thổ lộ, làm mẹ là công việc tuyệt vời nhất trong đời cô. Người đẹp thích đọc sách thiếu nhi, buộc tóc cho con và “nghiện” ôm ấp, hôn hít thiên thần nhỏ của mình.
 
Cái kết của mối tình tưởng chừng “bốc đồng”
 
Ngày 10/8, sinh nhật cô vừa qua, Travis Scott dành trọn một tuần ở bên Kylie để tổ chức sinh nhật cô cùng với đại gia đình nhà Kardashian và bạn bè ở vùng duyên hải Amalfi (Italia). Dịp này, Travis Scott tỏ ra ga lăng khi chăm nom cô con gái Stormi 19 tháng tuổi để Kylie có nhiều thời gian rảnh vui chơi. Anh cũng thường xuyên hộ tống Kylie Jenner đi sắm sửa và không rời tay bạn gái. Trước đó mấy ngày, rapper 27 tuổi tiếp tục gây bất ngờ cho bạn gái khi trải hoa hồng khắp nhà vào sáng sớm. Kylie Jenner đã thốt lên vui sướng khi thức dậy vào buổi sáng và nhìn thấy cả ngôi nhà tràn ngập cánh hoa hồng đỏ.
 
travis-scott-va-kylie-jenner-3.jpg
 
Sự xinh đẹp, tài năng và năng động của Kylie Jenner có lẽ là những lực hút nam châm khiến bạn trai say mê. Mối tình tưởng “bốc đồng” của Kylie và Travis lại hóa bền chặt. Tuy chưa đính hôn nhưng đôi uyên ương luôn gọi nhau là “chồng” và “vợ”. Cặp đôi đã tậu chung biệt thự lộng lẫy ở Los Angeles với 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm, bể bơi ngoài trời đẹp lung linh. Thiên thần nhỏ ra đời đã giúp tình yêu của họ thêm phần sâu sắc.
 
Không chỉ yêu chiều, tặng rất nhiều món quà lãng mạn và đắt giá cho bạn gái, rapper Travis Scott gọi cô là “nữ hoàng của tôi, trái tim của tôi, không khí của tôi và tất cả mọi thứ của tôi”. Mỗi khi bạn gái đưa con gái tới xem anh biểu diễn, Travis Scott luôn huy động nhiều vệ sĩ bảo vệ cho hai người anh yêu nhất. Được biết, cặp đôi nổi tiếng đang lên kế hoạch có thêm con trong thời gian sắp tới.
 
Kylie Jenner hiện là ngôi sao sáng nhất của gia đình Kardashian. Hiện tại, cô út nhà Kardashian sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD và công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics hái ra tiền. Kylie được tạp chí Forbes vinh danh là Tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới vào tháng 3/2019.
 
Travis Scott, rapper tài năng người Mỹ. Anh nổi tiếng với album nhạc “Astroword”, “Huncho Jack, Jack Huncho” và thiết kế giày “Air Jordan 4”, “Air Force 1”.
                                                                                          

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm