Chuyện tình mới nở giữa Thanh Bình và 'kiều nữ'

10/10/2016 - 14:46
Bề ngoài, diễn viên Thanh Bình sở hữu gương mặt dễ gây thiện cảm. Khi tiếp xúc hoặc theo dõi Bình trên mạng xã hội người ta càng mến anh hơn bởi sự chân tình và thẳng thắn. Chuyện tình của Bình và “kiều nữ”Ngọc Lan cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Có những lúc lung lay với nghề diễn

Hiện nay, khán giả phim truyền hình đã khá quen mặt Thanh Bình so với chỉ khoảng ba năm trước đó. Có vẻ như “vận đỏ” của anh đã đến?

Nói thật lòng thì tôi không nghĩ nhiều đến việc vận đỏ hay vận đen gì cả. Tôi tin vào Tổ nghiệp nhiều hơn. Tôi tin rằng chỉ cần cố gắng hết lòng vào những gì mình làm thì sẽ được Tổ nghiệp đãi, để mình đạt được một kết quả xứng đáng nhất định. Có lẽ vì có niềm tin ấy mà tôi duy trì và phát triển nghiệp diễn cho đến nay. 

Anh có thể chia sẻ về nghiệp diễn mà mình đã trải qua?

Tôi đã tham gia sân khấu Idecaf (TPHCM) từ năm 2008, đi đóng phim cũng bắt đầu khoảng thời gian này. Khởi đầu nghề nghiệp của tôi là những khó khăn, có những lúc lung lay. Nhưng có lẽ do nghề này chọn tôi nên tôi cũng bắt đầu có những vai lớn dần lên theo thời gian. Tôi được mọi người đánh giá là chịu khó và luôn nỗ lực không ngừng. Cũng vì vậy mà càng được khán giả chú ý hơn khi có những vai diễn ấn tượng cũng như được tham gia các bộ phim được đầu tư tốt.  

Nhìn vẻ ngoài rắn rỏi, lại luôn lăn xả với nghề, có dự án phim nào làm khó cho anh không?

Đúng là tôi có ngoại hình hơi "nông dân" một chút nên rất hay được đạo diễn chọn vào những vai có hoàn cảnh nghèo khổ. Mà đã vào vai như vậy, đương nhiên tôi phải dầm nắng phơi sương, bụi bặm phong trần như những bà con lao động thật sự. Bộ phim điện ảnh “Đỉnh bình yên” của đạo diễn - NSƯT Hữu Mười có một vai hóa thân thành người dân tộc Chăm. Để tạo hình cho nhân vật đó, tôi đã dành một thời gian dài phơi nắng Phan Rang để có được làn da đen bóng đúng chất nông dân ở xứ này. 

Anh từng chia sẻ là có thời gian chán nản với nghiệp diễn, một phần cũng vì những điều trái khoáy trong nghề mà mình mắt thấy, tai nghe. Hiện nay, anh có còn để ý đến những điều trái khoáy đó?

Quan điểm của tôi về nghề này rất rõ ràng, những khó khăn của mỗi ngành nghề đều rất khác nhau, nhưng chung quy lại thì đó đều là thử thách dành cho những ai mới bắt đầu. Với nghề diễn lại càng đặc biệt hơn vì tính đào thải rất cao. Thời mới ra trường, vì nhiều lý do mà tôi phải có những ngã rẽ, tới khi nhận ra ngọn lửa dành cho nghiệp diễn tôi đã biết mình nên đi đường nào. Từ đó đến nay, tôi đã luôn hết mình và chưa bao giờ hối hận. 

Thẳng thắn đến “ồn ào”

Ngoài đời, có thể tháy anh là một người sống với rất nhiều cảm xúc, cũng rất thẳng tính nữa. Tính cách như vậy liệu có mang lại phiền toái gì với công việc của anh?

Bình thường tôi ít nói, nhưng trong công việc, tôi lại rất thích trao đổi. Tính tôi khá thẳng thắn, thẳng thắn đến ồn ào! Có một số người cho rằng đó là sự phiền toái. Nhưng thật lòng, tôi không để tâm tới những lời người ta nói về tôi! Vì tôi nghĩ mình "ồn ào" trên phim trường là để vai diễn của mình hoàn thiện hơn nên không việc gì phải e ngại. Tôi chỉ cần quan tâm đó là vai của mình, vì người ta sẽ đánh giá mình qua vai diễn.  

Thấy anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nhà cửa, xe cộ mà mình sở hữu luôn có sự đổi mới hơn qua mỗi năm. Có vẻ anh đang sống rất tốt với nghiệp diễn mà không cần phải làm thêm bất cứ công việc tay trái nào khác?

Giai đoạn khi mới chập chững vào nghề, tôi cũng chỉ có hai bàn tay trắng. Tôi đã phải chật vật loay hoay với nhiều công việc khác nhau để mưu sinh và ấp ủ giấc mơ lớn. Đúng là những gì tôi có được hôm nay đều là do tôi biết hoạch định và tích góp. Mặc dù chưa phải nhiều nhặn gì nhưng đến giờ, tôi vẫn luôn khẳng định, dù là công việc nào, chỉ cần biết lập ra kế hoạch rõ ràng, biết nỗ lực không bỏ cuộc và biết chắt chiu để dành thì làm nghề nào cũng có thể sống tốt. 

Anh có thể “bật mí” về những vai diễn mới của mình trong năm nay?

Hiện tôi vẫn đang tham gia bộ phim truyền hình 40 tập “Mật danh rocker” của đạo diễn Nguyễn Huy Cường. Trong năm 2016 này, tôi có 1 lời mời tham gia phim điện ảnh, bấm máy khoảng cuối tháng 6. Nhưng vì phim chưa được công bố nên tôi chưa thể chia sẻ thêm thông tin gì.  

Thanh Bình và Ngọc Lan trải qua nhiều “sóng gió” để đến với nhau

Không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp diễn xuất, hiện nay anh cũng đang vô cùng hạnh phúc trong tình yêu. Có thể chia sẻ thêm về chuyện tình của anh với diễn viên Ngọc Lan chứ?

Tôi quen biết Lan cũng khá lâu, từng đóng chung một vài phim, một vài chương trình truyền hình từ nhiều năm trước. Trước đây, tôi thấy cảm phục Lan và cũng thấy Lan là một cô gái có cá tính rất mạnh! Có thể nói, tôi và Lan đến với nhau là do chữ “duyên”. Thực sự thì hai đứa đã trải qua khá nhiều “sóng gió” mới có thể cùng nắm tay nhau. Lan hoàn toàn xứng đáng với một tình yêu chân thành và tử tế. Và tôi tin mình có thể đem lại điều đó cho Lan. Hiện tại chúng tôi đang rất hạnh phúc!  

Nguyễn Thanh Bình sinh năm 1984, quê Đắk Lắk, tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2008. Thanh Bình đã tham gia vai chính trong các phim truyền hình như: Bí mật anh và em, Tình là dây oan, Người chồng điên, Truy tìm hung thủ... và góp mặt trong các dự án phim điện ảnh: Cột mốc 23, Scandal 2, Trúng số, Trên đỉnh bình yên, Đối mặt

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm