Văn hóa - giải trí

Chuyện Trạng vinh quy cực đáng yêu trong MV tiền tỉ của Phạm Phương Thảo

01/08/2018 - 11:06 PM
Dù Phạm Phương Thảo không tiết lộ con số cụ thể nhưng khán giả dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ đã phải đầu tư một số tiền rất lớn cho MV ‘Chàng vinh quy’. Nhiều người đồn đoán con số ấy cũng phải tiền tỉ.

Chiều 1/8, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã cho ra mắt MV Chàng vinh quy. Câu chuyện MV được xây dựng trên nền ca khúc do chính Phạm Phương Thảo sáng tác. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án âm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ ca sĩ xứ Nghệ.

2.jpg
Diễn viên Tiến Lộc, ca sĩ Phạm Phương Thảo và NSND Khải Hưng trong buổi ra mắt MV

 

MV mang màu cổ trang, được quay tại Ninh Bình với sự tham gia của ê kíp hơn 50 người và gần 200 diễn viên quần chúng. Đặc biệt, MV có sự tham gia của NSND Khải Hưng cùng nhiều tên tuổi khác như đạo diễn Lý Thái Dũng, đạo diễn Bùi Thọ Thịnh, nhạc sĩ Huỳnh Tú…

 

Đảm nhận vai chính trong MV là ca sĩ Phạm Phương Thảo và diễn viên Tiến Lộc. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của NSƯT Anh Thái, nghệ sĩ Thu An.

 

Nhìn vào ê kíp hùng hậu và đặc biệt là sự trau chuốt về cả âm nhạc lẫn hình ảnh của MV, nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ đã phải chi đến tiền tỉ.

4.jpg
Diễn viên Tiến Lộc, ca sĩ Phạm Phương Thảo tại lễ ra mắt MV "Chàng vinh quy"

 

Về số tiền đầu tư cho MV, Phạm Phương thảo chia sẻ: “Nói thật là hơi quá tải vì không nằm trong kế hoạch của mình. Tính Thảo phải thú nhận rất hoang, tính 100 thì sẽ tiêu mất 200, thậm chí 500, rất vụng, không biết cách sắp xếp.

 

May mắn là Thảo có sự quyết liệt trong công việc. Thảo nghĩ cứ làm đi, nợ thì trả sau, Thảo rất quyết tâm, vì nghĩ 20 năm mới có một lần. Đến hôm nay, mọi người tới dự và ngồi với Thảo tới giờ phút này Thảo thấy rất mãn nguyện, thấy công sức, trí tuệ, tâm huyết của mình đã được mọi người ghi nhận, đó là điều lãi quá rồi”.

 

Phạm Phương Thảo nói, số tiền cô bỏ ra không là gì so với công sức và tâm huyết mọi người dành cho MV và mình, có lớn là so với khả năng của chính cô thôi. Chẳng hạn, khi đạo diễn Khải Hưng bảo muốn có 4 em nhỏ cắt tóc trái đào để làm chất liệu cho MV, nhưng dịp quay đúng các bé học cấp 1 thi, một vài bạn nhỏ hơn thì cho đi nhưng không cho cạo đầu.

3.jpg
Phạm Phương Thảo cùng các diễn viên nhí tham gia MV

 

“Mai quay rồi mà chiều nay mọi người vẫn bảo rằng, thôi chấp nhận bỏ qua vì không làm được. Hàng chục người đi tìm diễn viên quần chúng cho Thảo rồi Thảo nghĩ là thôi Thảo gọi điện về cho mẹ nhờ mà không được nữa thì đành chịu.

 

Thảo bảo mẹ tìm cho 6 cháu trai đóng MV mà phải đồng ý cạo tóc trái đào như ngày xưa, mẹ xem ở làng có ai đồng ý giúp con. Không đến 5 phút sau mẹ Thảo gọi lại bảo:  “Cả làng xin đi đóng MV cho con, cạo hết sạch đầu cũng được, con có đủ xe chở các cháu ra không? Có cần người lớn không?”.

 

Lúc đó thực sự Thảo vô cùng xúc động, hạnh phúc khủng khiếp. Làng xóm ấy, quê hương ấy mình vẫn yêu nhưng mình không nghĩ một ngày có việc quan trọng như vậy, Thảo được mọi người ở bên, giúp đỡ.

 

Thảo gọi điện cho anh trai lúc 6 giờ tối, đón 6 bé quay MV, phi từ thành phố Vinh về quê đón, 6 giờ sáng mai đã cạo đầu xong và chuẩn bị quay rồi. Thảo thật sự rất hạnh phúc khi sự việc được giải quyết theo cách tuyệt vời như vậy”, nữ ca sĩ nói.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn